Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Lukaku được áo số 9 vì số 10 thuộc về tôi"

Thứ Sáu 25/08/2017 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tái ký hợp đồng với Man Utd, tiền đạo người Thụy Điển có những phát biểu hướng về đàn em đối tác trên hàng công ở Old Trafford trong mùa giải này.

Tái xuất sân cỏ sau thời gian dài vắng bóng vì chấn thương dây chằng đầu gối, phần thưởng dành cho Zlatan Ibrahimovic không chỉ là một bản hợp đồng mới cứng với Manchester United. Mùa giải này, tiền đạo người Thụy Điển sẽ tiếp quản chiếc áo số 10 ưa thích của mình, thay thế huyền thoại Wayne Rooney đã ra đi.

Ibrahimovic Lukaku duoc ao so 9 vi so 10 thuoc ve toi hinh anh
Ibrahimovic chọn áo số 10 từ trước nên nhường số 9 cho Lukaku

Nói vui thì Ibrahimovic “bất đắc dĩ” phải chọn số 10 khi áo số 9 mùa giải trước của anh giờ đã là của tân binh đắt giá Romelu Lukaku. Thực tế thì ngay khi mới cập bến Old Trafford, tiền đạo người Bỉ đã tiết lộ anh phải xin phép đàn anh để được truyền lại con số đặc trưng cho vị trí chủ lực này. Giờ đây, Ibra cũng lên tiếng về vụ hỏi xin ngày đó:

“Lukaku có chủ động gọi cho tôi và hỏi xin về việc nhận chiếc áo số 9 được không. Tôi trả lời rằng mình không đủ tư cách để có thể gây khó dễ cho cậu ấy. Tôi chỉ muốn cậu ấy được hạnh phúc và cảm thấy được chào đón ở MU. Chính vì vậy, tôi cũng hoan nghênh Lukaku mặc số 9 nhưng tôi sẽ đeo áo số 10. Đó là con số thuộc về tôi.”

Bên cạnh đó, Ibrahimovic cũng dành mọi lời có cánh cho Lukaku, đàn em được hứa hẹn trở thành đối tác ăn ý của anh trên hàng công ở Old Trafford trong mùa giải này. Ngôi sao Bắc Âu phát biểu: “Tôi hạnh phúc và cảm thấy rất vui khi Lukaku gia nhập MU trong mùa hè này. Với sự có mặt của Lukaku và các tân binh khác, MU đã mạnh hơn rất nhiều so với mùa giải trước. Lukaku là mẫu tiền đạo hoàn toàn khác biệt với tôi và Rashford. Cậu ấy mạnh mẽ, quyết đoán và sẽ mang đến nhiều phương án tấn công hơn.”

“Sự ra đi của Rooney - một huyền thoại của đội bóng trong mùa Hè này là một tổn thất. Tuy nhiên, MU lại đón về 3 tân binh và những chữ ký này đã giúp CLB thay đổi bộ mặt và trở nên mạnh mẽ hơn bội phần.”

Được biết, Ibrahimovic đã đồng ý giảm 50% lương để tái hợp với Quỷ Đỏ. Khi còn gắn bó với nhau trong mùa giải trước, Ibra từng nhận lương khủng lên đến 367.000 bảng/tuần, thế nhưng con số đó giờ “chỉ còn” 183.500 bảng/tuần.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X