Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic lộ dấu hiệu cực lớn về việc ở lại M.U

Thứ Ba 18/07/2017 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc đưa 2 con trai vào lò đào tạo của Quỷ đỏ, dường như tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã sẵn sàng cho một cuộc tái hợp.


Trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, Zlatan Ibrahimovic đã gặp chấn thương nặng ở trận bán kết Europa League với Anderlecht. Anh gần như gãy gập đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Theo đó, tiền đạo này đã sang Mỹ để chữa trị chấn thương dây chằng chéo trước (ACL) và được các bác sĩ thông báo sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 6 tháng.

Mới đây, Ibra cũng đã lộ dấu hiệu về một cuộc gắn bó với Quỷ đỏ, khi anh đưa 2 cậu con trai là Vincent và Maximillian vào lò đào tạo trẻ của M.U. Theo phóng viên của The Sun, 2 cậu bé mang họ Ibrahimovic sẽ thi đấu cùng nhóm trẻ với những đứa trẻ nhà Ryan Giggs, cùng Nicky Butt. Tuy nhiên nhật báo của Anh quốc cũng cho rằng, “mọi thứ đều có thể thay đổi trong tương lai”.
 
Ibra da gui 2 con trai vao lo dao tao tre cua M.U
Ibra đã gửi 2 con trai vào lò đào tạo trẻ của M.U

Trong thời gian điều trị chấn thương, Ibra vẫn được giữ lại Carrington để tập luyện và sử dụng các trang thiết bị tại đây. HLV Jose Mourinho muốn giữ anh lại M.U để trực tiếp theo dõi quá trình bình phục chấn thương, và nếu Người đặc biệt hài lòng, tiền đạo Thụy Điển hoàn toàn có thể là tân binh trong giai đoạn 2 của mùa bóng 2017/18. Điều này là hoàn toàn khả thi, bởi người đại diện Mino Raiola đã tuyên bố Ibra không muốn chuyển sang MLS, mặc dù được đề nghị mức lương cao nhất giải đấu.
 
Hiện nay, Man United đã có sự thay thế cho Ibra tại Old Trafford, đó là tân binh Romelu Lukaku. Trong trường hợp “cựu chiến binh” Ibrahimovic quyết định ở lại, mọi việc cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa, bởi Lukaku khẳng định đã “xin phép” tiền đạo 35 tuổi trước khi tiếp nhận chiếc áo số 9. Ở mùa giải sau, Quỷ đỏ sẽ chinh chiến ở cả 4 đấu trường, đặc biệt là Champions League, nơi những cầu thủ kinh nghiệm như Ibra sẽ là sự bổ sung tuyệt vời.
 
Mourinho xác nhận Ibrahimovic có thể tái xuất MU
“Người đặc biệt” bỏ ngỏ khả năng sẽ ký hợp đồng trở lại với tiền đạo ngôi sao Thụy Điển khi cậu học trò cưng bình phục chấn thương dây chằng vào cuối năm nay.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X