Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Lindelof từng thất bại ở Man Utd vì quá thân thiện"

Thứ Tư 06/02/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Thụy Điển chia sẻ về người đàn em đồng hương giờ đang ngày một lột xác với những màn trình diễn ấn tượng ở Old Trafford.

Mất đến một năm rưỡi chật vật hòa nhập ở Old Trafford, Victor Lindelof cuối cùng cũng dần chứng tỏ giá trị của bản hợp đồng 40 triệu bảng đến từ Benfica.

Dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer thì bên cạnh thủ môn David De Gea, trung vệ người Thụy Điển đang chính là mắt xích được tin tưởng nhất cho hàng phòng ngự với những màn trình diễn ấn tượng.

Tiền đạo Ibrahimovic nói về trung vệ Lindelof của MU hình ảnh
Tiền đạo Ibrahimovic nói về trung vệ Lindelof của MU

Giải thích về sự lột xác của đàn em đồng hương, Zlatan Ibrahimovic nhận thấy Lindelof đã từng thân thiện thái quá và không thể hiện được tinh thần chiến đấu của một chiến binh, điều khiến anh trải qua mùa giải đầu tiên tương đối thất bại trong màu áo Manchester United.

Phát biểu của cựu tiền đạo Quỷ Đỏ: “Cậu ấy gặp rất nhiều khó khăn ban đầu bởi là một người Thụy Điển điển hình. Chúng tôi luôn cố gắng thân thiện với mọi người mỗi khi đến với một môi trường mới, thậm chí bất kể tình hình có không được như ý muốn ra sao, như không được thi đấu chẳng hạn.”

“Tôi đã nói rõ với cậu ấy: ‘Nghe này, đám cầu thủ ở đây là những chiến binh, những kẻ chinh phục. Cậu không cần phải tỏ ra quá thân thiện với bất cứ ai, cậu cần phải tồn tại hoặc nếu không, CLB sẽ không ngần ngại bán quách cậu đi đâu.’ Giờ thì cậu ấy đã thay đổi và chơi tốt hơn hẳn rồi.”

“Mấu chốt ở đây không phải trình độ chuyên môn mà tất cả nằm ở cái đầu, ở tâm lý bản lĩnh mạnh mẽ và sự tự tin. Nó chiếm đến 50% quyết định thành bại và nếu không thể có được điều đó, anh sẽ chết. Tuy nhiên, Victor đã vượt qua thử thách một cách xuất sắc và hy vọng cậu ấy vẫn sẽ tiếp tục những gì như ở thời điểm hiện tại.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X