Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic lên tiếng "rủ rê" Wayne Rooney

Thứ Năm 04/04/2013 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Ibrahimovic đã lên tiếng kêu gọi chân sút chủ lực của Man Utd về "gã nhà giàu" của nước Pháp để đoàn tụ với "đàn anh" David Beckham.

Trong bối cảnh Wayne Rooney đang ngày càng không được trọng dụng tại Old Trafford vì nhiều lý do (phong độ, chấn thương, hi sinh vị trí cho Van Persie...), nhiều thông tin đã xuất hiện, cho rằng chân sút mang áo 10 nhiều khả năng sẽ bị rao bán trong hè này. Và ngay lập tức, "thiếu gia" đến từ nước Pháp- PSG đã đánh tiếng cho biết sự chú ý của mình dành cho chân sút người Anh.

Rooney sẽ tới thế chỗ của Ibrahimovic
Ibra rất muốn hợp tác với Rooney tại Parc des Princes

Mới đây, đội chủ sân Parce des Princes lại có một động thái nữa cho thấy mình thật sự quan tâm đến tiền đạo có biệt danh Wazza. Chẳng là chân sút chủ lực của PSG, đã trực tiếp lên tiếng kêu gọi Wayne Rooney về với đội bóng nước Pháp.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Ibrahimovic cho hay: "Nếu Wayne Rooney muốn trở thành một phần tốt nhất của bóng đá, chỉ có duy nhất một CLB mà cậu ấy nên kí hợp đồng. Chỉ mình cậu ấy biết được rằng bản thân muốn đi đâu vào mùa hè này nhưng thiện chí của PSG là rất rõ ràng".

"Chúng tôi không chỉ muốn thống trị ở Pháp, PSG còn muốn trở thành một CLB hàng đầu châu âu. Tôi có thể hiểu tại sao các ông chủ nơi đây muốn Rooney, cậu ấy là một trong 10 chân sút hàng đầu châu âu vào thời điểm này".

Thực tế, PSG là một UCV khá sáng giá cho cuộc cạnh tranh chữ kí của Wayne Rooney. Việc họ không phải là một đội bóng Anh đồng nghĩa với việc Man Utd sẽ tránh được khả năng phải bán chân sút của mình cho một đối thủ cạnh tranh ngay trong xứ sở sương mù. Thêm vào đó, PSG cũng là một trong số ít những đội bóng ở Châu Âu hiện tại, có khả năng để trả 200.000 bảng/tuần cho Rooney.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X