Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic lập kỷ lục sau trận derby Manchester

Chủ Nhật 11/09/2016 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24.vn) – Với bàn thắng ghi được trong trận derby thành Manchester, Zlatan Ibrahimovic đã xác lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu, cho dù bản thân anh cũng không quá hài lòng khi đội nhà vẫn phải nhận thất bại chung cuộc.

Ibrahimovic đã tham dự trận derby Manchester đầu tiên của mình với rất nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ đội chủ nhà. Zlatan là chân sút chủ lực của M.U và anh cũng đã ghi tới 3 bàn qua 4 trận đấu chính thức đã qua cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Thế nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng đối với Ibrahimovic và các đồng đội khi Man City thực sự là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch bởi họ đã thi đấu trên chân đối phương trong suốt hiệp một, để rồi cầm cự kiên cường trong hiệp hai, bảo toàn chiến thắng 2-1.

Ibrahimovic da co 3 ban thang tai Premier League mua nay
Ibrahimovic đã có 3 bàn thắng tại Premier League mùa này

Kevin de Bruyne là người đưa đội khách vươn lên dẫn trước và chính anh là người góp công lớn giúp Iheanacho có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Gần cuối hiệp một, Ibrahimovic đã tung ra một cú sút rất nhanh nhạy từ sai lầm của hàng thủ Man City nhưng đó là pha lập công cuối cùng của trận đấu.

Dẫu vậy, bàn thắng đó vẫn rất có ý nghĩa đối với Zlatan khi anh trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn tại trận El Clasico (Barca vs Real), derby thành Milano (AC Milan vs Inter Milan), derby Italia (Inter Milan vs Juventus), derby thành Barcelona (Barca vs Espanyol), De Klassieker (Ajax vs Feyenoord) và giờ là derby thành Manchester (M.U vs Man City). Có lẽ bộ sưu tập những thành tích ghi bàn xuất sắc của Ibrahimovic chỉ còn thiếu trận derby nước Anh giữa M.U và Liverpool. Anh hoàn toàn có thể kéo dài kỷ lục này bởi ít nhất thì M.U cũng sẽ chạm trán Liverpool 2 lần ở mùa giải này.

Tuy đã ghi bàn duy nhất cho M.U nhưng Zlatan lại bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn. Đã rất lâu rồi M.U mới có một cầu thủ tung ra tới 10 cú sút trong một trận đấu, tuy nhiên phần lớn trong những tình huống đó là khá ngon ăn mà Ibra lại bỏ lỡ. Tiền đạo người Thuỵ Điển cũng thường xuyên tạo ra những cú sút quá vội vàng và khiến cơ hội trôi qua đáng tiếc.

1 thong tin sau tran Man Utd vs Man City
Thông tin sau trận M.U 1-2 Man City

Diễn biến chính trận đấu M.U 1-2 Man City

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh

Hàn Phi
Dòng sự kiện

Derby thành Manchester vòng 4 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X