Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic lại khiến các đại gia nước Anh hoang mang

Thứ Ba 29/03/2016 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được rất nhiều đội bóng theo đuổi nhưng Zlatan Ibrahimovic lại mới khiến tất cả lo ngay ngáy khi tuyên bố có thể giải nghệ ngay mùa hè này.


Bóng đá 24h cập nhật liên tục các thông tin về thị trường chuyển nhượng mới nhất

Hợp đồng 4 năm của Zlatan Ibrahimovic với Paris Saint-Germain sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Trong quãng thời gian tại đây, tiền đạo người Thụy Điển đã tỏa sáng rực rỡ và vươn mình trở thành cây làm bàn số 1 trong lịch sử của đội bóng thủ đô nước Pháp. Sau 169 trận cho PSG, Ibra ghi tới 141 bàn tức đạt hiệu suất đáng kinh ngạc 0.83 bàn/ trận.

Ibrahimovic
Ibrahimovic đang được hàng loạt đội bóng theo đuổi

Ở tuổi 34, Ibrahimovic vẫn là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của PSG. Từ đầu mùa 2015/16 tới nay, anh đã có 35 lần sút tung lưới đối phương sau 40 trận trên mọi đấu trường. Đó là lý do phía PSG nhiều lần muốn mở những cuộc đàm phán để giữ chân người được xem là biểu tượng của đội bóng những năm qua. Tuy nhiên, cầu thủ cá tính này vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức nào liên quan tới tương lai.

Biết được việc này, một số CLB tại Premier League tỏ ra đặc biệt quan tâm tới tương lai của Ibrahimovic và chính anh cũng thừa nhận. Đầu tiên là M.U, họ sẵn sàng tặng cho Ibra một bản hợp đồng kéo dài 2 năm với mức lương khổng lồ 250 nghìn bảng/ tuần. Tiếp theo là Arsenal khi họ cần một chân sút đẳng cấp bổ sung cho hàng công đang có vấn đề hiện nay. Đến West Ham cũng muốn đưa anh chàng cao kều về để tạo sức bật cho mùa mới họ chuyển tới sân mới Olympic London.

Ibrahimovic
Nhưng anh không loại trừ khả năng giải nghệ ngay mùa hè này

Nhưng phát biểu trên kênh truyền hình TV4 mới đây, Ibra đã khiến tất cả phải bất ngờ: “Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra vào mùa hè tới. Không loại trừ khả năng tôi sẽ giải nghệ”, anh nói. “Có thể nhiều người sẽ bất ngờ, nhưng tôi muốn dừng lại ở đỉnh cao sự nghiệp.”

Các đội bóng theo đuổi hy vọng đó vẫn chỉ là sự lo xa của Ibra. Anh vẫn đang đều đặn ghi bàn góp công lớn vào chức vô địch Ligue 1, vào tứ kết Champions League, bán kết cúp Quốc gia và chung kết cúp Liên đoàn của PSG. Mùa hè này, Ibra cũng sẽ cùng ĐT Thụy Điển tham dự VCK Euro 2016.

Ibrahimovic xác nhận sự quan tâm từ Premier League
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Ibrahimovic tiết lộ rằng anh đang nhận được sự quan tâm đến từ Premier League và rất có thể sẽ nhận lời đến đây thi đấu trong mùa hè...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X