Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic tiếp tục chơi đùa với cảm xúc của fan MU

Thứ Tư 08/06/2016 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tin đồn về tương lai thì đang sốt xình xịch mà bản thân tiền đạo người Thụy Điển chỉ coi nhẹ tựa lông hồng, thậm chí đem ra vờn làm trò giải trí cho đỡ buồn chán trước khi chinh chiến trên đất Pháp.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Thời gian qua khi trở về Thụy Điển hội quân chuẩn bị cho Euro 2016, Ibrahimovic đã có tiết lộ vô cùng nóng hổi với báo chí nước nhà: “Chiều tối mùng 7/6 tới đây sẽ là một thông báo cực kỳ quan trọng từ Zlatan tôi đây. Đây chắc chắn sẽ là một quả bom tấn mùa hè này. Truyền thông sẽ nổ tung lên vì nó và theo sau là hàng loạt hiệu ứng.”

Úp úp mở mở như thế này nhưng phải đến 90% CĐV bóng đá cũng phải nghĩ ngay rằng tương lai của tiền đạo người Thụy Điển sẽ chính thức được anh làm sáng tỏ. Rời PSG và trở thành một bản hợp đồng tự do, Ibra được dồn dập đồn đoán sẽ về dưới trướng ông thầy cũ Jose Mourinho ở Manchester United, ăn lương khủng và tung hoành ở Premier League, giải đấu hàng đầu mà anh chưa có dịp chinh phục trong sự nghiệp đỉnh cao của mình.

Mourinho Ibrahimovic
Ibrahimovic tiếp tục "vờn" NHM trước tin đồn đầu quân về MU

Quả thực, Ibra có nhắc đến cái tên của Quỷ Đỏ trong buổi họp báo mới nhất của mình, cơ mà nội dung xung quanh đó chắc chỉ khiến các CĐV MU tức nổ đom đóm mắt. Nguyên văn chia sẻ tỉnh bơ của cá tính độc nhất vô nhị làng túc cầu: “Chắc chắn rằng fan MU sẽ là những người tích cực mua quần áo của tôi nhất kể từ mùa hè này.”

Không, không phải là chiếc áo đấu Adidas màu đỏ in dòng chữ Ibrahimovic và con số 9 đằng sau lưng. Hóa ra sau tất cả những lời bỡn cợt tung hỏa mù, chân sút thượng hạng người Thụy Điển chỉ đang giới thiệu về… dòng thời trang mới nhất đứng tên mình (hẳn là muốn cạnh tranh thị trường với nhãn hiệu đồ lót của Cristiano Ronaldo rồi). Câu nói trên dù chỉ nhằm đùa vui là chính nhưng với sự ngang tàng nức tiếng của mình, có thể hiểu thêm rằng Zlatan tự coi mình là thần tượng của thần dân Old Trafford từ trước khi còn đi đến đó.

Dẫu sao thì đối với những fan MU nhẹ dạ cả tin đến ngây thơ, họ cũng nên tự trách mình khi để bộc ra cảm xúc chưng hửng, thất vọng này. Ai chẳng biết Ibra là người thường xuyên có phát ngôn gây sốc hay thiếu nghiêm túc trong những chuyện này như thế nào, đặc biệt gần đây có mấy ngày thôi anh còn khiêu khích đám phóng viên săn tin mình:

“Các anh cứ viết những gì mình nghĩ đi, tôi thậm chí còn muốn các anh làm thêm cả tá bài phao tin đồn nhảm thế này nữa cơ, cho nó vui. Coi như đây là một cuộc thi tôi đứng ra tổ chức đi, để xem gã nào sẽ dựng nên câu chuyện hấp dẫn nhất. Hãy cứ tích cực làm công việc bịa đặt của mình đi, đến khi tôi cảm thấy chán thì lúc đó các anh sẽ được biết bến đỗ tiếp theo của tôi là ở đâu.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X