Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic là ông vua của những màn ra mắt

Thứ Hai 15/08/2016 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với bàn thắng vào lưới Bournemouth, Ibrahimovic tiếp tục nối dài chuỗi phong độ ấn tượng ở các trận ra mắt trong sự nghiệp.

 
Zlatan Ibrahimovic đã có màn ra mắt hoàn hảo tại Premier League khi ghi bàn giúp M.U giành chiến thắng trong trận mở màn mùa giải mới gặp Bournemouth. Sau trận đấu, chân sút người Thụy Điển được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.
 
Ibrahimovic la ong vua cua nhung man ra mat.
Ibrahimovic là ông vua của những màn ra mắt.

Bàn thắng vào lưới Bournemouth còn giúp Ibrahimovic được mệnh danh là "ông vua của những màn ra mắt". Trong sự nghiệp thi đấu, tiền đạo 34 tuổi đã ghi bàn ở gần như mọi trận đấu ra mắt ở các giải đấu hàng đầu châu Âu gồm Champions League, Serie A, La Liga, Ligue 1 và gần nhất là Premier League.
 
Trong lần ra sân đầu tiên tại Champions League khi khoác áo Ajax năm 2002, Ibra đã ghi bàn để đánh bại Lyon. Hai năm sau khi ra mắt Serie A trong màu áo Juventus vào năm 2004, chân sút người Thụy Điển tiếp tục lập công trong trận thắng 3-0 khi chạm trán Brescia.
 
Dù quãng thời gian ở La Liga diễn ra không mấy êm đẹp nhưng Ibrahimovic vẫn có được màn "chào hàng" ấn tượng khi lập công cho Barcelona ở trận đầu tiên của mùa giải 2009-10 với chiến thắng 3-0 khi gặp Sporting Gijon. Tại Paris Saint Germain, "Zlatan" tiếp tục ghi bàn trong trận đầu tiên ra sân ở Ligue 1 trong trận hòa 2-2 với Lorient.
 
Bàn thắng vào lưới Bournemouth tiếp tục nối dài chuỗi thành tích ấn tượng ghi bàn trong những trận ra mắt ở những giải đấu hàng đầu châu Âu của Premier League, khi gửi lời chào Premier League bằng cú sút xa hiểm hóc.

thong so sau tran dau Bournemouth 1-3 Man Utd
Thông số sau trận đấu Bournemouth 1-3 Man Utd.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X