Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic khuyên Man United buông tha cho Pogba

Thứ Năm 01/08/2019 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Thụy Điển mong muốn đội bóng cũ giải thoát cho ngôi sao người Pháp được phép ra đi nếu anh thực sự không còn mong muốn ở lại Old Trafford.

“Nếu Paul đã không muốn ở lại thì việc cứ cố gắng giữ chân cậu ấy sẽ chẳng có nghĩa lý gì hết cả. Hãy để cậu ấy ra đi và tìm kiếm mang về một người mới có thể cam kết gắn bó, cống hiến hơn.”

Zlatan Ibrahimovic khuyên đội bóng cũ Manchester United giải thoát cho Paul Pogba mùa hè này, trong bối cảnh tin đồn tiền vệ người Pháp đã chán ngấy Old Trafford sau ba năm trở lại và khả năng có thể gia nhập Real Madrid của huyền thoại đồng hương Zidane.

Ibra khuyên MU bán Pogba cho Real Madrid trong mùa hè 2019 hình ảnh
Ibra khuyên MU bán Pogba cho Real Madrid

Bên cạnh đây, tiền đạo người Thụy Điển cũng trấn an dư luận về nguy cơ lục đục nội bộ phòng thay đồ ở Old Trafford, xoay quanh lùm xùm chuyện tương lai đi ở bất định của Pogba. Ibra tiếp tục chia sẻ quan điểm:

“Trong phòng thay đồ, các cầu thủ thường rất chuyên nghiệp và thấu hiểu, tôn trọng lẫn nhau. Họ biết về tình hình và mong muốn của những người còn lại, cũng như hoàn toàn không hề có vấn đề gì với quyết định tương lai của mỗi cá nhân.”

“Chính ban lãnh đạo và huấn luyện của CLB mới cần phải lo lắng nhiều hơn bởi họ không muốn cầu thủ của mình có tư tưởng ra đi, để rồi sẽ không còn cống hiến hết sức vì cả tập thể. Thôi thì sau tất cả, đội bóng vẫn lớn hơn mọi cầu thủ, vẫn là trên hết. Tôi tin chắc MU đang nỗ lực tìm cách giải quyết chuyện đi ở của Pogba rồi.”

Real Madrid sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng lịch sử CLB vừa mới thiết lập trong thương vụ Eden Hazard 100 triệu Euro nếu muốn chiêu mộ Paul Pogba. Trong khi đó, Manchester United cũng đã lên sẵn kế hoạch thay thế ngôi sao số một người Pháp của mình với những ứng cử viên Bruno Fernandes và Sergej Milinkovic-Savic.

Quan điểm: Chuỗi trận bết bát càng khiến Real Madrid thèm khát Pogba
4 trận đầu tiên trước thềm mùa giải 2019/20, Real Madrid thua tới 3. Tuy nhiên, đằng sau sự tủi hổ đôi khi là những gợi mở quý giá cho HLV Zinedine Zidane.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X