Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic không thể mãi nhường nhịn Lukaku

Thứ Bảy 02/12/2017 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Steven Gerrard nhận thấy tiền đạo mới trở lại sau chấn thương Zlatan Ibrahimovic sẽ không chấp nhận dự bị cho đàn em Romelu Lukaku trên hàng công Man Utd.

Romelu Lukaku có lẽ đang trải qua giai đoạn tệ nhất trong sự nghiệp của mình. Bất chấp vẫn đang thẳng tiến đúng hướng cùng Man Utd, bản thân tiền đạo người Bỉ khó có thể hoàn toàn vui mừng với phong độ ghi bàn sa sút không phanh của mình, với “thành tích” tịt ngòi tới giờ lên con số đáng sợ 9/10 trận gần đây và không ai có thể chấp nhận điều đó đến từ một cầu thủ trị giá 75 triệu bảng.

Ibrahimovic khong the mai nhuong nhin Lukaku hinh anh
Ibrahimovic không thể mãi nhường nhịn Lukaku

Giờ có lẽ vị trí bất khả xâm phạm của Lukaku trên hàng tấn công Quỷ Đỏ cũng đang lung lay dữ dội với sự trở lại sau 7 tháng dưỡng thương của đàn anh Zlatan Ibrahimovic. Lúc này, tiền đạo người Bỉ vẫn dự bị cho Lukaku nhưng nếu phong độ của đàn em không có sự cải thiện, một sự hoán đổi vai trò rồi cũng chóng đến ở Old Trafford mà thôi.

Đó cũng chính là nhận định của Steven Gerrard, cựu danh thủ huyền thoại của Liverpool: “Ibrahimovic là một vận động viên phi thường với thể chất tuyệt vời và không thể tin được. Sự chuyên nghiệp cao độ giúp cậu ấy trở lại mạnh mẽ sau chấn thương đầu gối rất nặng đó. Một cầu thủ thực sự với đẳng cấp hàng đầu.”           

“Tâm trí của Ibra cũng chưa bao giờ chấp nhận mình là phương án dự phòng cho Lukaku. Tôi tin cậu ấy vẫn xem mình là trung phong số một trong đội hình Man Utd và sẽ làm mọi cách để đoạt lại vị trí thuộc về mình chứ không thể mãi nhường nhịn."

Jose Mourinho khẳng định Lukaku và Ibrahimovic có thể đá cặp với nhau nhưng thực tế thì chiến thuật của HLV Bồ Đào Nha chỉ cho phép một tiền đạo cắm, với người còn lại buộc phải chấp nhận dạt cánh hỗ trợ, nếu đó là phương án tối ưu để cả hai có thể cùng ra sân thi đấu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X