Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ibrahimovic không phải mối đe dọa với Lukaku"

Thứ Năm 30/11/2017 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville tin rằng Lukaku sẽ sớm nổ súng trở lại cho Man United và khẳng định cầu thủ người Bỉ không đứng dưới áp lực nào khi Ibrahimovic bình phục chấn thương.
Ibrahimovic khong phai moi de doa voi Lukaku hinh anh
Romelu Lukaku đang trải qua quãng thời gian khó khăn ở Man United

Lukaku đã ghi được 8 bàn thắng cho Man United ở Premier League năm nay. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ mới chỉ ghi 1 bàn trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường cho đội bóng thành Manchester.

Với việc Ibrahimovic đã hoàn toàn bình phục chấn thương, nhiều CĐV đã kêu gọi HLV Mourinho “trảm” Lukaku trong những trận đấu tới. Nhưng cựu hậu vệ Gary Neville cho rằng không ai có thể chiếm được vị trí tiền đạo chủ lực mà Lukaku nắm giữ tại Man United hiện nay.

“Tôi không nghĩ Jose Mourinho sẽ lo lắng về cơn khô hạn bàn thắng của Lukaku. Nhưng cậu ấy sẽ phải đối mặt với thử thách lớn khi hai trận đại chiến với Arsenal và Man City đang đến rất gần. Cậu ấy được đưa về để ghi bàn trong những trận đấu mà Man United bị cầm hòa ở mùa giải năm ngoái. Nhưng những trận đấu lớn mới là lúc mà đội bóng cần cậu ấy nhất.
Ramsey lên tiếng đe dọa M.U
Sau chiến thắng 5-0 trước Huddersfield, tiền vệ Aaron Ramsey đã lên tiếng đe dọa M.U.

“Lukaku nhận được nhiều cơ hội hơn ở Man United nhưng cậu ấy cũng đứng dưới nhiều áp lực hơn. Vậy nên những pha bỏ lỡ của cậu ấy sẽ bị soi xét kỹ lưỡng. Nhưng những trận đấu lớn sắp tới là cơ hội để Lukaku làm câm lặng những người chỉ trích cậu ấy.

“Tôi không nghĩ Ibrahimovic là một mối đe dọa dành cho Lukaku. Trái lại, anh ấy là một nguồn khích lệ tinh thần lớn. Cách duy nhất để Ibrahimovic trở thành chân sút chủ lực là tầm ảnh hưởng của anh ấy khiến Lukaku phải khiếp sợ. Ibrahimovic rất tự tin nhưng Lukaku vẫn là chân sút số 1 của đội bóng. Các CĐV và cả HLV đều tin tưởng cậu ấy. Vì thế, nếu như có một vết gợn nào trong suy nghĩ của Lukaku thì cậu ấy nên loại bỏ nó ngay lập tức và tập trung thi đấu”.

Man United sẽ hành quân đến London cuối tuần này để làm khách của Arsenal. Sau đó một tuần, đoàn quân của Mourinho cũng có trận đại chiến quan trọng khác với Man City. Nếu không thắng cả hai trận này, khả năng cao Quỷ đỏ cũng sẽ phải nói lời tạm biệt với chức vô địch Premier League năm nay.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X