Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic không hài lòng dù M.U đánh bại Zorya

Thứ Sáu 30/09/2016 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù ghi bàn để đánh bại Zorya nhưng Zlatan Ibrahimovic vẫn tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Manchester United trong trận đấu này.

 
Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng Leicester, HLV Jose Mourinho tung vào sân đội hình gần như mạnh nhất trong cuộc tiếp đón đội bóng nhỏ bé Zorya Luhansk trên sân Old Trafford. Dù vậy, "quỷ đỏ" phải chật vật mới đánh bại được đối thủ với tỉ số 1-0 nhờ pha làm bàn của Ibrahimovic.
 
Ibrahimovic khong hai long du M.U danh bai Zorya.
Ibrahimovic không hài lòng dù M.U đánh bại Zorya.

Sau trận đấu, Ibrahimovic - "người hùng" của M.U - thừa nhận không hề hài lòng với chiến thắng này: "Đây không phải trận đấu dễ dàng. Chúng tôi thi đấu tốt, tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng đây là ví dụ điển hình cho tác hại từ việc chúng tôi không thể ghi bàn trong những phút đầu, bởi lẽ không gian sẽ ngày càng nhỏ hơn".
 
"Khi có bàn thắng, chúng tôi có nhiều không gian hơn. Nếu muốn vượt qua vòng bảng, chúng tôi cần chiến thắng và mục tiêu trong trận đấu này đã đạt được. Chúng tôi còn có thể làm tốt hơn nữa, tôi kỳ vọng vào việc toàn đội sẽ thi đấu tốt hơn. Chúng tôi không thể ghi nhiều bàn giống trận gặp Leicester nhưng một chiến thắng cũng là đủ để duy trì sự tự tin".
 
Sự không hài lòng của Ibrahimovic hoàn toàn dễ hiểu bởi trong cả trận đấu, M.U thi đấu rất tệ, đặc biệt trong khả năng dứt điểm. "Quỷ đỏ" tung ra tổng cộng 15 cú dứt điểm nhưng chỉ 2 trong số đó đi trúng cầu môn. Điều đáng nói là cả hai cú dứt điểm trúng đích đều thuộc về Ibrahimovic.

Thong tin sau tran Man Utd vs Zorya
Thông số sau trận M.U 1-0 Zorya.
N.D

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X