Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic khiến lãnh đạo M.U mở cờ trong bụng

Thứ Hai 27/02/2017 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic khẳng định tương lai của mình tại M.U không phụ thuộc vào việc CLB có được dự Champions League mùa tới hay không.


Đầu mùa 2016/17, Zlatan Ibrahimovic đã ký hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm điều khoản được phép gia hạn 1 năm với Man United. Tại bến đỗ mới, ít ai ngờ chân sút 35 tuổi lại chơi tốt đến vậy, ghi được 26 bàn sau 38 trận trên mọi đấu trường mới nhất là cú đúp vào lưới Southampton tại chung kết cúp Liên đoàn. Tuy nhiên, đến giờ người đại diện Mino Raiola vẫn từ chối tiết lộ quyết định về tương lai của Ibrahimovic khi phát biểu rằng: “điều gì cũng có thể xảy ra”.

Ibrahimovic khien lanh dao MU mo co trong bung hinh anh
Ibra không quan trọng việc M.U có được dự Champions League hay không

Về phần Ibrahimovic, anh cũng tỏ ra tương đối bí ẩn. “Chúng ta hãy cùng chờ xem những gì sẽ xảy ra”, cựu tuyển thủ Thụy Điển nói với phóng viên khi được hỏi về tương lai. “Tôi muốn làm theo linh cảm của mình, chúng tôi còn 2 tháng của mùa giải để làm những gì mà theo nhiều người tôi không thể làm.”

Dù đã giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải sau khi đánh bại Southampton 3-2 tại chung kết cúp Liên đoàn song tại Premier League, M.U vẫn đứng vị trí thứ 6 và có nguy cơ không được dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, Ibrahimovic khẳng định Quỷ đỏ dự đấu trường danh giá nhất châu Âu hay không cũng không quá ảnh hưởng tới tương lai của anh.

“Không, vấn đề không nằm ở điều đó. Tôi đã đến đây khi CLB không có mặt ở Champions League. Vì vậy, Champions League không có liên quan gì. Ai đó dựng lên một câu chuyện rằng nếu CLB không đủ điều kiện tới Champions League, tôi sẽ không gia hạn. Nhưng nó không có nhiều ý nghĩa”, anh nói thêm. “Tôi nghĩ rằng trong sự nghiệp của bạn có những thời điểm. Tôi không đến Anh trước đây là bởi không phải thời điểm thích hợp.”

Ibrahimovic cũng khẳng định 3 nhân vật chủ chốt trong quyết định gia nhập M.U là các con trai: Maximilian, Vincent và HLV Jose Mourinho. “Tôi đã đến khi tôi nghĩ rằng đó là thời điểm phù hợp. CLB cần phải cảm ơn Mourinho bởi vì ông ấy đã gọi cho tôi và mời tôi tới đây. Nếu không, tôi sẽ không có mặt ở đây. Ngay cả hai đứa con của tôi cũng muốn nhìn thấy tôi chơi bóng tại M.U. Tâm trí tôi ban đầu không nằm ở M.U nhưng sau đó mấy nhóc bắt đầu làm đầu tôi nổ tung và sau cuộc gọi với Mourinho, tôi đã đưa ra quyết định tới đây.”

Thấy gì sau chiến thắng của M.U tại chung kết cúp Liên đoàn?
Không dễ dàng như nhiều người dự đoán nhưng rốt cục M.U đã đánh bại Southampton để lần thứ 5 trong lịch sử giành được chức vô địch cúp Liên đoàn. Dưới đây là...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X