Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic hứa hẹn tương lai với M.U

Thứ Bảy 13/08/2016 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh có thể gắn bó với M.U 2 đến 3 mùa giải tùy thuộc vào phong độ của mình.


Hè 2016, hợp đồng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic với PSG sẽ chính thức đáo hạn. Đội bóng của nước Pháp muốn gia hạn hợp đồng nhưng cầu thủ người Thụy Điển muốn ra đi tìm bến đỗ mới. Sau một thời gian suy nghĩ, cầu thủ sinh năm 1981 đã quyết định đầu quân cho M.U. Anh đã ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội chủ sân Old Trafford. Mặc dù mới chỉ tới M.U không quá lâu, nhưng cầu thủ 34 tuổi đã hòa nhập một cách nhanh chóng.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic muon o lai MU hinh anh
Ibrahimovic hòa nhập rất tốt cùng M.U
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chỉ cần 4 phút để có siêu phẩm trong ngày ra mắt M.U. Ngôi sao 34 tuổi cũng là người ghi bàn giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-1 trước Leicester trong trận Siêu cúp nước Anh. Với những gì đang thể hiện, Ibrahimovic đang cho thấy rằng dù sắp bước sang tuổi 35 nhưng anh vẫn hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Premier League. Đã rất lâu rồi NHM Man đỏ mới lại kỳ vọng vào một trung phong nhiều như vậy.
Mourinho sốc vì Pogba bị treo giò ngay trận đầu tiên của M.U
Sự kiện Pogba bị treo giò ngay trong trận đầu tiên của M.U sau khi ký vào bản hợp đồng kỷ lục thế giới khiến rất nhiều người ngạc nhiên, trong đó có cả HLV...
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Ibrahimovic khẳng định anh có thể gắn bó với M.U 2 đến 3 mùa giải tùy thuộc vào phong độ của mình: "Hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Bạn sẽ không thể nào biết được. Tôi chỉ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với M.U, nhưng tôi có thể ở đây 2 đến 3 năm hoặc lâu hơn nữa. Hãy chờ xem màn trình diễn của tôi sẽ đáp ứng được đến thời điểm nào. Tôi là người quyết định tương lai của mình, chẳng ai có thể bắt tôi đi đâu cả. Tôi đang hạnh phúc tại M.U và muốn gắn bó với đội bóng này càng lâu càng tốt”.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic muon o lai MU hinh anh 2
Ibrahimovic muốn ở lại M.U càng lâu càng tốt
Chân sút người Thụy Điển cũng khẳng định anh đã đồng ý với lời đề nghị từ M.U từ khá lâu: “Tôi đã nhận được lời đề nghị của M.U từ khá sớm. Ở thời điểm đó PSG cũng muốn gia hạn hợp đồng. Sau một thời gian suy nghĩ tôi đã quyết định nhận lời với đội bóng nước Anh. Tôi không nghĩ bất kì cầu thủ nào có thể từ chối lời mời của một CLB như vậy. Gần như 100% các cầu thủ thi đấu tại Anh đều muốn gia nhập M.U. Tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây."

T.N
 
 
Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X