Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Siêu tiền đạo nhắn MU: ‘Nếu cần, có tôi đây!’

Thứ Tư 28/08/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic tin rằng anh vẫn đủ khả năng để chơi ở Premier League và cho biết Manchester United biết anh đang ở đâu nếu muốn tái ký hợp đồng.

Tiền đạo người Thụy Điển tự tin mình vẫn có thể chơi ở Premier League sau khi ghi được 22 bàn sau 22 trận cho LA Galaxy mùa này.

Ở tuổi 37, Ibrahimovic vẫn đạt phong độ làm bàn đáng nể phục. 3 trận liên tiếp ở giải Nhà nghề Mỹ, cựu tuyển thủ Thụy Điển đều lập một cú đúp, bao gồm trận derby El Trafico với Los Angeles FC. 2 bàn thắng đó đã nâng tổng thành tích của Ibrahimovic ở MLS mùa này lên con số 22 chỉ sau 22 trận chưa kể 3 kiến tạo.

Siêu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic nhắn MU ‘Nếu cần, có tôi đây!’ hình ảnh
Zlatan Ibrahimovic khi còn khoác áo MU

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo người Thụy Điển tự tin rằng mình có thể thi đấu ở Premier League một lần nữa với phong độ thăng hoa hiện tại. “Tôi có thể chơi thoải mái ở Premier League, vì vậy nếu Man United cần tôi, tôi ở đây”, Ibrahimovic nói với các phóng viên.

“Nhưng Galaxy đang sở hữu tôi, vì vậy tôi xin lỗi. Tôi đã có một sự nghiệp tại châu Âu và rất mãn nguyện với họ. Tôi đã có 33 chiếc cúp mang tới đây và hy vọng tôi có thể nhận được một cái gì đó ở đây. Và sau đó chúng ta sẽ thấy cuộc phiêu lưu đó kết thúc ở đâu.”

Ibrahimovic đã trải qua 1 mùa rưỡi tại MU từ giữa năm 2016 tới đầu năm 2018, ghi được 29 bàn sau 53 trận đấu. Anh từng chơi khá thăng hoa tại sân Old Trafford trước khi dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng và ảnh hưởng nhiều tới phong độ.

Tháng 3 năm 2018, Ibrahimovic chuyển đến LA Galaxy khi không cạnh tranh được vị trí trung phong với Romelu Lukaku. Hiện tại, Lukaku cũng đã gia nhập Inter Milan và việc MU không mua về người thay thế xứng đáng đã khiến lãnh đạo của họ nhận về nhiều chỉ trích.

HLV Ole Gunnar Solskjaer lựa chọn Anthony Martial là người đá cắm cho mùa mới 2019/20 và chơi khá tốt. Nhưng cuối tuần này Martial có thể bỏ lỡ chuyến làm khách trên sân Southampton do chấn thương. Nếu điều này xảy ra, người thế vai có thể là Mason Greenwood.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X