Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ibrahimovic giống như mới 28 hay 29 tuổi mà thôi"

Thứ Ba 04/10/2016 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ander Herrera đã có những tiết lộ đầy bất ngờ về Ibrahimovic khi chân sút người Thụy Điển đang bị chê là "quá già" để thi đấu tại Premier League.

 
Sau quãng thời gian thi đấu ấn tượng hồi đầu mùa, Zlatan Ibrahimovic đang trong những ngày phong độ không tốt. Trong trận hòa M.U 1-1 Stoke cuối tuần trước, chân sút người Thụy Điển bỏ lỡ khá nhiều cơ hội khi tung ra 6 cú dứt điểm nhưng không một lần ghi bàn.
 
Ibrahimovic giong nhu moi 28 hay 29 tuoi ma thoi hinh anh
Herrera cho rằng Ibrahimovic giống như mới 28 hay 29 tuổi.

Nhiều ý kiến cho rằng Ibrahimovic đã quá "già" để thi đấu ở môi trường giàu thể lực tại Premier League khi đã bước sang tuổi 35. Tuy nhiên, Ander Herrera không đồng tình với quan điểm này: "Anh ấy thật không thể tin nổi. Anh ấy không bỏ lỡ một buổi tập nào".
 
"Ibrahimovic tập luyện mỗi ngày để đạt được trạng thái tốt nhất. Anh ấy luôn năng nổ và đòi hỏi khắt khe nhưng đó là điều tốt bởi anh ất muốn tất cả đều phải làm việc chăm chỉ để hướng tới chiến thắng. Chúng tôi rất may mắn khi sở hữu một cầu thủ như vậy".
 
"Bạn không thể tin nổi Ibrahimovic đã 35 tuổi, bởi lẽ những gì anh ấy thể hiện giống với một cầu thủ 28 hay 29 tuổi thôi".
 
Mùa này, Ander Herrera đang được HLV Jose Mourinho trọng dụng ở vị trí tiền vệ cầm nhịp thi đấu bên cạnh Paul Pogba ở khu trung tuyến. Cầu thủ 27 tuổi cũng lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển Tây Ban Nha trong đợt tập trung đầu tháng 10.

N.D

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X