Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic là ông chủ vô giá của Man Utd

Thứ Ba 28/02/2017 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ray Wilkins, cựu danh thủ của Chelsea và MU, hết lời ca ngợi tầm ảnh hưởng lớn lao của tiền đạo người Thụy Điển ở Old Trafford, cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Một tay đem cúp Liên đoàn Anh thứ 5 về phòng truyền thống Manchester United với bàn thắng thứ 25 và 26 trong mùa giải, Zlatan Ibrahimovic đang từng bước thống trị nước Anh đúng như những phát biểu ngạo nghễ của anh ngay từ những ngày đầu cập bến Old Trafford. Trước mắt dù chỉ được tính là một “lính mới”, tiền đạo người Thụy Điển cũng đã sớm thống trị phòng thay đồ của các ngôi sao Quỷ Đỏ rồi – nhận định đầy phấn khích của cựu danh thủ Ray Wilkins.

Ibrahimovic la ong chu vo gia cua Man Utd hinh anh
Ibrahimovic là ông chủ vô giá của Man Utd

Tiền vệ một thời khoác áo Chelsea và MU chia sẻ khi chứng kiến phong độ chói sáng và tầm ảnh hưởng lớn lao của Zlatan. Ông nói: “Ibra là vô giá. Bạn đơn giản không thể đưa ra một con số cho tầm ảnh hưởng của cậu ấy lên cả tập thể. Thời điểm này, Ibra là một ông chủ thực sự trong phòng thay đồ của Man Utd. Cậu ấy dù chỉ là người mới đến, nhưng tôi có thể so sánh ngang với những công thần Chelsea như Terry, Lampard và Drogba. Tôi làm việc ở Stamford Bridge đủ lâu để hiểu rõ vai trò thủ lĩnh của họ.”

“Cứ nhìn vào mỗi bàn thắng mà Ibra ghi được, bạn lại để ý thấy các cầu thủ MU sau đó đều chạy lại bao quanh cậu ấy và ăn mừng trong sự ngưỡng mộ. Cá tính mạnh mẽ không bao giờ bị khuất phục của Ibra là quá phù hợp dành cho một đội bóng lớn như MU. Cậu ấy có thể kêu gọi cả tập thể MU tiến lên, có thể khiến tất cả phải nể phục tuân theo mà không cần phải nói nhiều.”

Tin cực vui cho NHM Quỷ Đỏ rằng Ibrahimovic đã tuyên bố sẵn sàng ở lại Old Trafford thêm một năm dù có hay không tấm vé tham dự Champions League. Trước mắt trong phần còn lại của mùa giải này, tiền đạo người Thụy Điển tiếp tục là đầu tàu của Man Utd trên hành trình chinh phục những cái đích còn lại, như top 4 Premier League hay danh hiệu vô địch Europa League và FA Cup.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X