Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic giải oan cho MU sau trận thua sốc trước Palace

Thứ Tư 28/08/2019 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Zlatan Ibrahimovic, việc CLB cũ Manchester United của anh bại trận 1-2 trước Crystal Palace cuối tuần qua.

Ở vòng 3 của Premier League, Man United thất thủ 1-2 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà Old Trafford. Dù kiểm soát bóng vượt trội nhưng Quỷ đỏ đã không đạt được hiệu quả trong tấn công giống như đối thủ.

Crystal Palace gần như chỉ có 2 cơ hội rõ ràng nhưng đều tận dụng thành công. Trong khi đó, đến một quả penalty, Marcus Rashford cũng bỏ lỡ. Phải chờ đến phút 89, Daniel James mới gỡ hòa 1-1 cho MU nhưng đến phút bù giờ, Patrick van Aanholt ấn định chiến thắng 2-1 cho Palace.

Zlatan Ibrahimovic giải oan cho MU sau trận thua sốc trước Palace hình ảnh
MU phải nhận thất bại 1-2 trước Palace

Thêm một bước lùi nữa của MU khi ở vòng trước đó, họ bị cầm hòa 1-1 trên sân Wolves và khiến ấn tượng của chiến thắng 4-0 trước Chelsea ngày ra quân Premier League tan biến. Dù vậy, người cũ Zlatan Ibrahimovic sau khi theo dõi trận đấu đã đưa ra nhận định rằng thần may mắn đã bỏ rơi Quỷ đỏ.

“Tôi đã xem trận đấu gần nhất của Manchester United và tôi nghĩ họ không may mắn”, Ibrahimovic nói thêm. “Nếu họ tận dụng được quả 11m, trận đấu đã rẽ sang một hướng khác. Nhưng một trận đấu tại Anh sẽ không kết thúc trước khi có tiếng còi mãn cuộc.”

“Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, đặc biệt là trong những phút cuối khi mà mọi thứ đều đang rất nóng bỏng.”

Ibrahimovic cũng nói về mối quan hệ với đồng đội cũ Paul Pogba. Cựu tuyển thủ Thụy Điển tiết lộ mình là một người bạn tâm giao với nhà vô địch World Cup 2018 song không tiết lộ về tương lai của người được cho là muốn rời khỏi MU. “Tôi thường xuyên nói chuyện với Pogba. Rất nhiều lời khuyên đã được tôi đưa ra, nhưng không có gì tôi có thể chia sẻ với bạn”, Ibrahimovic nói thêm.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X