Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic giải nghệ vào cuối mùa giải này nếu...

Thứ Năm 10/11/2016 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho biết anh sẽ chính thức giải nghệ nếu như có thể cùng M.U giành lấy ngôi vô địch tại Premier League vào cuối mùa giải năm nay.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã cập bến M.U theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù đã 35 tuổi nhưng chân sút người Thụy Điển vẫn được kỳ vọng rất nhiều. Thực tế thì ngôi sao sinh năm 1981 đã chơi cực kỳ ấn tượng trong 3 vòng đấu đầu tiên. Anh ghi 4 bàn giúp Quỷ đỏ giành 9 điểm trọn vẹn. Nhưng kể từ sau thời điểm đó cầu thủ người Thụy Điển sa sút và không còn là chính mình.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic giai nghe vao cuoi mua giai nay hinh anh
Ibrahimovic chơi không quá tốt trong màu áo M.U
Trong trận thắng Swansea 3-1 tại vòng 11 Premier League, Ibra đã chơi ấn tượng khi có được cú đúp. Nhưng đó là hai pha lập công sau 6 trận tịt ngòi ở giải Ngoại hạng Anh. Chính việc không ghi bàn trong thời gian quá lâu khiến Man đỏ sa sút. Từ việc góp mặt trong danh sách 3 đội dẫn đầu họ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với khoảng cách lên tới 8 điểm so với đội đầu bảng Liverpool.
Góc M.U: Carrick, Mourinho và những điều không thể nói bằng lời…
Theo Mourinho, Carrick đã quá già để ra sân thường xuyên cho M.U. Mỗi người đều có cách nhìn riêng về nhận định này song có những điều mà chỉ mình “Người đặc...
Với khoảng cách lớn như vậy, khả năng M.U vô địch Premier League đang rất khó khăn. Những thống kê chỉ ra rằng chỉ có phép màu mới giúp thầy trò Mourinho lên ngôi vào cuối mùa. Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho biết anh sẽ chính thức giải nghệ nếu như có thể cùng M.U giành lấy ngôi vô địch tại Premier League vào cuối mùa giải năm nay.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic giai nghe vao cuoi mua giai nay hinh anh 2
Ibrahimovic sẽ giải nghệ nếu vô địch Premier League cùng M.U
Trước báo giới anh nói: “Tôi đã có những danh hiệu lớn ở nhiều giải đấu. Nếu vô địch Premier League cùng M.U ở mùa giải này tôi sẽ tính tới chuyện giải nghệ. Tôi đến đây để chinh phục danh hiệu lớn nhất của bóng đá Anh, khi đã có được nó rồi tôi sẽ chẳng còn mục tiêu để phấn đấu nữa. Khi đó, giải nghệ có lẽ là khả năng hợp lý nhất. Chúng tôi đang cách ngôi đầu bảng 8 điểm, nhưng đây mới là giai đoạn đầu mùa. M.U hoàn toàn có thể tạo ra cuộc lật đổ. Với tình hình lực lượng hiện tại, chúng tôi đủ sức để làm được điều đó”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X