Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic đòi mức lương "không thể tin nổi" mới đến Premier League

Thứ Sáu 01/04/2016 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Thụy Điển yêu cầu các đội bóng phải trả mức lương 600.000 bảng/tuần mới chịu đến chơi bóng tại Premier League. Được biết, một trong những lý do khiến Ibrahimovic đòi hỏi mức lương khủng đến vậy là vì quá bức xúc về mức thuế không tưởng ở Anh.


Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc các video bàn thắng và nhận định bóng đá 24h nhanh chóng nhất.

Ibra dong gop trong ca 2 ban thang cua PSG
Ibra vẫn cho thấy phong độ tuyệt vời dù đã luống tuổi

Như đã biết, chắc chắn Ibrahimovic sẽ rời khỏi Paris Saint-Germain vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Gần đây, anh cũng đã bắn tín hiệu tới những đội bóng hàng đầu nước Anh như Man United hay Arsenal để sớm hoàn tất thương vụ “bom tấn”. Tuy nhiên, tất cả các đội bóng này đều đã rút lui sau khi nghe được số tiền lương mà tiền đạo 34 tuổi yêu cầu.

Đó là một con số khổng lồ - 600.000 bảng/tuần. Để nhấn mạnh thêm độ khủng bố của mức lương nói trên, hãy điểm qua số tiền mà các ngôi sao hàng đầu Premier League nhận được mỗi tuần. Người đang được hưởng lương cao nhất tại xứ sương mù là Wayne Rooney. Nhưng mức lương của anh thậm chí còn chưa bằng một nửa số tiền mà Ibrahimovic yêu cầu – 260.000 bảng/tuần. Sergio Aguero và Yaya Toure cùng đứng ở vị trí thứ hai với 240.000 bảng/tuần. Mesut Ozil, Sterling, Cesc Fabregas hay Kevin de Bruyne thậm chí còn chưa chạm đến cột mốc 200.000 bảng/tuần. Dự kiến, một đội bóng sẽ phải tiêu tốn tới 31 triệu bảng chỉ trong một mùa giải nếu đáp ứng yêu sách của tiền đạo người Thụy Điển.
Mourinho muốn M.U chi đậm mua sao Benfica
Tờ The Sun đưa tin, HLV Jose Mourinho sẽ được M.U cấp 250 triệu bảng để mua sắm. Ưu tiên hàng đầu của vị chiến lược gia người Bồ là tiền vệ Renato Sanches của...

Được biết, cơ sở để chân sút chủ lực của PSG đòi hỏi mức lương khó tin này là bởi một đội bóng ở Trung Quốc sẵn sàng trả cho anh tới 1 triệu bảng/tuần. Dù Ibra không thích chuyển tới châu Á thi đấu nhưng anh vẫn lấy đó làm cái cớ để buộc các đội bóng Anh phải tăng gấp đôi số tiền lương nhận được tại Paris. Ngoài ra, tiền đạo 34 tuổi cũng bức xúc với mức thuế mà chính phủ Anh quy định. Đó cũng là nguyên nhân dẫn đến yêu cầu phi lý của cầu thủ này.

Ở mùa giải năm nay, Ibrahimovic vẫn giữ được một phong độ đáng sợ nhờ thích nghi được với vị trí “số 9 ảo”. Cầu thủ người Thụy Điển đã ra sân 40 trận mùa này và ghi được tới 38 bàn thắng. Anh cũng đóng góp tới 14 đường kiến tạo cho các đồng đội. Nhờ phong độ xuất sắc của Ibra, PSG đã đăng quang chức vô địch Ligue 1 lần thứ 4 liên tiếp không mấy khó khăn. Nếu đàm phán thuận lợi, rất có thể anh sẽ cập bến M.U với một mức lương hợp lý hơn, khoảng 300.000 bảng/tuần.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X