Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Danh hiệu Siêu cúp mới chỉ là sự khởi đầu"

Thứ Hai 08/08/2016 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi ghi bàn ngay trong trận ra mắt để đưa Man United tới danh hiệu đầu tiên thời Mourinho, tiền đạo Ibrahimovic đã lên tiếng khẳng định Quỷ đỏ sẽ còn tiến xa hơn nữa khi mùa giải bước vào những giai đoạn tiếp theo.

tien dao Ibrahimovic hinh anh
Cú đánh đầu dũng mãnh của Ibrahimovic mang về danh hiệu Siêu cúp Anh 2016 cho M.U

Tiền đạo Ibrahimovic đã chứng tỏ đẳng cấp của một siêu sao lớn ở trận tranh Siêu cúp Anh 2016 với Leicester vừa qua. Trong tình thế Man United đang bị đối thủ cầm hòa 1-1 và thi đấu có phần lép vế, Ibra đã vụt sáng với một cú đánh đầu hoàn hảo hạ gục thủ thành Schmeichel ở phút 83 để mang về chiến thắng cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho.

Sau khi trận đấu M.U 2-1 Leicester kết thúc, tiền đạo người Thụy Điển tỏ ra khá hài lòng với danh hiệu đầu tiên giành được trong màu áo đội bóng mới. Anh cũng lên tiếng khẳng định rằng Quỷ đỏ đang ngày một tiến bộ hơn và sẽ làm được một điều gì đó đặc biệt ở mùa giải sắp tới.
Điểm tin Bongda24h sáng ngày 8/8: M.U đoạt Siêu cúp Anh 2016
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 8/8.

“Có một điều gì đó đặc biệt đang diễn ra với Man United. Mọi thứ mới chỉ bắt đầu nhưng chúng tôi đã có một sự khởi đầu hoàn hảo. Tôi cảm thấy rất tốt. Trận đấu chính thức đầu tiên, chúng tôi phải chiến đấu giành danh hiệu và chúng tôi đã giành chiến thắng. Đây đã là danh hiệu thứ 31 mà tôi giành được. Đó là lý do tại sao tôi quyết định đầu quân cho Man United. Hy vọng chúng tôi sẽ còn giành được nhiều danh hiệu hơn nữa. Chúng tôi vừa phải đối đầu với một đội bóng mạnh, họ rất khỏe và thi đấu tập thể.”

“Tôi cảm thấy rất tuyệt vời. Man United đang sở hữu một đội hình ấn tượng. Tinh thần của các cầu thủ đang lên rất cao và tất cả mọi người đều hiểu rõ HLV. Ông ấy sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng. Man United có lẽ là đội bóng lớn nhất mà tôi từng được khoác áo. CLB duy nhất có thể so sánh được với Man United về độ vĩ đại là Milan”.

Màn trình diễn của Ibrahimovic ở trận đấu với Leicester cho thấy đẳng cấp siêu sao của tiền đạo người Thụy Điển. Những tình huống chuyền bóng và xử lý bóng của Ibra rất sáng nước và hợp lý. Bản hợp đồng “bom tấn” này hứa hẹn sẽ mang Quỷ đỏ tới những thành công ở mùa giải năm nay.

Xem video tổng hợp trận M.U 2-1 Leicester (Siêu cúp Anh 2016):

Xuân Phong


⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X