Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ibrahimovic đang là cầu thủ không thể thay thế ở M.U"

Thứ Ba 27/12/2016 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền đạo Tony Cottee cho rằng Ibrahimovic đang rất cần nghỉ ngơi nhưng đồng thời cũng thừa nhận Man United khó có thể đứng vững nếu không có ngôi sao người Thụy Điển trên sân.
Ibrahimovic cua M.U ghi ban vao luoi Sunderland
Ibrahimovic vừa có bàn thắng thứ 11 trong 13 lần ra sân gần nhất

Nhờ sự có mặt của HLV Jose Mourinho, Man United đã chiêu mộ thành công tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng trung phong người Thụy Điển vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng đáng sợ. Sau 26 trận đấu trên mọi mặt trận, Ibra đã ghi được tổng cộng 17 bàn thắng. Đặc biệt, 7 bàn thắng gần nhất mà đội bóng áo đỏ ghi được đều in dấu giày của tiền đạo mang áo số 9.

Phong độ ấn tượng của Ibrahimovic đang giúp Man Utd hiện thực hóa giấc mơ lọt vào top 4 và thậm chí là xa hơn thế. Và cựu tiền đạo Tony Cottee cho rằng tiền đạo người Thụy Điển đang là một cái tên không thể thay thế trong đội hình của Mourinho hiện tại.

“Tôi không thấy lý do gì ngăn cản Ibrahimovic ra sân hết trận này đến trận khác. Tôi nghĩ sẽ có thời điểm Mourinho cần cậu ấy nghỉ ngơi nhưng Man United thực sự rất cần Ibra trong đội hình. Mặc dù Mourinho có trong tay khá nhiều cầu thủ chất lượng trên hàng công nhưng họ không thể làm được những gì Ibra có thể làm. Chỉ có một điểm tôi không hài lòng về Ibra là cậu ấy di chuyển cách quá xa khung thành đối phương. Nếu đội đang triển khai bóng thì không vấn đề gì, nhưng nếu bóng đã được đưa đến vòng cấm thì bạn cần có cậu ấy ở đó. Dẫu sao, mọi thứ vẫn đang diễn ra ổn thỏa và cậu ấy vừa có thêm một trận đấu nổi bật nữa”.

Chiến thắng trước Sunderland vừa qua không giúp Man United thu hẹp khoảng cách với top 4 bởi Arsenal và Man City cũng đều vượt khó để giành trọn ba điểm ở vòng đấu này. Nhưng chỉ cần duy trì phong độ cao như hiện nay, cơ hội để Quỷ đỏ lọt vào nhóm dự Champions League mùa sau là vô cùng sáng sủa. Ở lượt trận tiếp theo, đội bóng thành Manchester sẽ được tiếp đón Middlesbrough trên sân nhà và đây là cơ hội tốt để đoàn quân của Mourinho giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh.
Thấy gì sau chiến thắng tưng bừng của M.U trước Sunderland dịp Boxing Day?
Với sự vượt trội trên mọi phương diện, chiến thắng 3-1 của M.U trước Sunderland trong ngày Boxing Day (Lễ tặng quà) là hoàn toàn xứng đáng. Cùng nhìn lại những...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X