Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic đã “mở mang tầm mắt” cho Lukaku ra sao ở Man Utd?

Chủ Nhật 24/03/2019 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku chia sẻ về quãng thời gian ngắn ngủi nhưng bổ ích gắn bó với đàn anh Zlatan Ibrahimovic trong màu áo Quỷ Đỏ.

Romelu Lukaku gia nhập Manchester United chỉ một năm sau Zlatan Ibrahimovic, nhưng cặp đôi tiền đạo khét tiếng này cũng không có nhiều thời gian sát cánh bên nhau trên hàng công Quỷ Đỏ, chủ yếu bởi chấn thương dài hạn của ngôi sao người Thụy Điển.

Lukaku nói về Ibrahimovic ở MU đã mở mang tầm mắt ra sao hình ảnh
Lukaku nói về Ibrahimovic ở MU

Thậm chí chỉ sau hơn nửa mùa giải xuất hiện Lukaku ở Old Trafford, Ibrahimovic đã nhanh chóng ra đi và sang Mỹ dưỡng già trong màu áo Los Angeles Galaxy. Mặc dù vậy, quãng thời gian gắn bó ngắn ngủi đó vẫn đủ đáng nhớ và bổ ích cho tiền đạo người Bỉ với những bài học trên sân tập và trong phòng thay đồ.

Phát biểu của bản hợp đồng 75 triệu bảng: “Mọi thứ tôi học hỏi từ Zlatan đều tuyệt vời, từ những câu chuyện anh ấy kể thời còn thi đấu cho Inter Milan, AC Milan, Barcelona và cả Ajax Amsterdam, đến trên sân tập để thấy được khát khao chiến đấu mãnh liệt đến nhường nào của anh ấy.”

“Tôi còn nhớ trong một buổi tập, bởi vì chúng tôi đều là trung phong cho nên không bao giờ được xếp đá chung đội, anh ấy sẵn sàng truy cản quyết liệt với tôi như một đối thủ thực sự. Đó chính là thời điểm khiến tôi hiểu ra rằng anh ấy nghiêm túc với bóng đá đến thế nào.”

“Zlatan thực sự đã thay đổi và mở mang tầm mắt cho tôi, đặc biệt ở tâm lý bản lĩnh và tinh thần chiến đấu không ngừng khát khao. Chính vì vậy, tôi đã trở nên tập trung hơn, nỗ lực chăm chỉ hơn và cả tận hưởng bóng đá nhiều hơn. Anh ấy cũng còn rất vui tính và có cá tính cần thiết cho phòng thay đồ.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X