Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic đã là người của M.U?

Thứ Bảy 04/06/2016 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hãng tin Sky Sports khẳng định tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ ký hợp đồng 1 năm với M.U trước khi VCK EURO 2016 khởi tranh.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay PSG. Mặc dù đã 34 tuổi nhưng khả năng của chân sút người Thụy Điển là không phải bàn cãi. Anh đã ghi tới 50 bàn sau 51 trận trên mọi đấu trường cho PSG ở mùa giải vừa qua. Với một chân sút xuất sắc như vậy, đội bóng nào cũng muốn có trong đội hình. M.U và Arsenal là những đội bóng lớn của nước Anh đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1981, nhưng Ibra vẫn chưa lên tiếng về bến đỗ tiếp theo của mình.
Tien dao toi MU o ky chuyen nhuong He 2016 hinh anh
Ibrahimovic đang là cầu thủ tự do
Hãng tin Sky Sports vừa đưa ra một thông tin khiến NHM M.U cảm thấy rất vui. Nguồn tin này khẳng định tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tới M.U với một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Theo đó, trước khi EURO 2016 khởi tranh, phía đội chủ sân Old Trafford sẽ chính thức công bố thương vụ này. Trước đó, M.U đã chính thức bổ nhiệm HLV Jose Mourinho vào chiếc ghế HLV trưởng, Quỷ đỏ đang quyết tâm có thể hướng đến những danh hiệu lớn. Mourinho cũng xác nhận ngôi sao người Thụy Điển là tiền đạo duy nhất ông muốn đưa về Old Trafford cho đến thời điểm này.
Điểm tin Bongda24h sáng 4/6: Ibrahimovic gia nhập M.U trước Euro 2016
(Bongda24h) - Ibrahimovic sẽ gia nhập Manchester United trước Euro 2016, Rooney chắc suất đá chính tại Euro 2016,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm...
Lúc này, M.U đang thiếu đi một trung phong thực sự trên hàng công. Tiền đạo Wayne Rooney đã sa sút rất nhiều và hiện tại không thường xuyên được sự dụng ở vị trí “số 9”. Martial thì thường xuyên dạt cánh còn Rashford thì quá trẻ. Tin vào một cầu thủ mới chỉ 18 tuổi ở những trận đấu lớn là sự mạo hiểm rất lớn. Bởi vậy, sự có mặt của Ibrahimovic là rất cần thiết. Chân sút người Thụy Điển sẽ nâng tầm hàng công của Quỷ đỏ. Nếu cập bến Old Trafford nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1981 sẽ được HLV Mourinho đảm bảo vị trí chính thức.
Tien dao toi MU o ky chuyen nhuong He 2016 hinh anh 2
Mourinho muốn Ibrahimovic cập bến Old Trafford
Ibrahimovic từng khoác áo Malmo, Ajax, Juventus, Inter Milan, Barca, AC Milan và PSG. Chân sút 34 tuổi người Thụy Điển giành chức vô địch ở các giải Hà Lan, Italia, Tây Ban Nha và Pháp. Ở CLB nào anh cũng phát huy được khả năng của mình. Ibra được đánh giá là một trong những chân sút xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Mặc dù vậy, anh vẫn còn thiếu danh hiệu Champions League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X