Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Đá không ra gì thì nghe Mourinho chửi cho sấp mặt"

Thứ Hai 10/04/2017 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngợi khen HLV người Bồ Đào Nha như một lẽ thường, tiền đạo chủ lực của Man Utd còn tiết lộ về tính khí nghiêm khắc trong phòng thay đồ của ông thầy ruột lâu năm.

Có lẽ, tất cả những gì Zlatan Ibrahimovic đang làm chỉ nhằm mục đích bảo vệ Jose Mourinho sau hàng tá chỉ trích hứng chịu từ vụ lùm xùm với Luke Shaw. Dư luận không hề thích thú với những lời công kích có phần quá đáng của “Người đặc biệt” dành cho hậu vệ trái 22 tuổi người Anh trong thời gian gần đây, từ trình độ chuyên môn đến tinh thần chuyên nghiệp hay thậm chí cả về tư duy chơi bóng thiếu đầu óc.

Ibrahimovic Da khong ra gi thi nghe Mourinho chui cho sap mat hinh anh
Ibra ủng hộ Mourinho nghiêm khắc khắt khe với các học trò

Theo Ibra thì sự nghiêm khắc, thẳng tính đến phũ phàng của Mourinho như những gì diễn ra với Luke Shaw, tất cả chỉ vì những gì tốt nhất cho các cầu thủ. Tiền đạo 35 tuổi người Thụy Điển cho biết ông thầy ruột lâu năm của mình sẵn sàng chửi cho “lên bờ xuống ruộng” nếu ai đó thi đấu không ra gì, dẫn lời cụ thể của anh là “chơi như c*t”. Chân sút chủ lực của Quỷ Đỏ với 28 bàn thắng tính đến hiện tại chia sẻ:

“Tôi rất hiểu Mourinho sau nhiều năm làm việc cùng nhau. Đó là một người đàn ông quyết đoán, thẳng thắn và không né tránh điều gì. Ông ấy có thể trừng mắt và mắng chửi, quát tháo bạn không ngóc đầu lên nổi nếu đúng là bạn chơi như c*t. Nhưng đó cũng là những lời lẽ xấu xí mà cầu thủ cần phải nghe để có thể tiến bộ hơn, mọi thứ Jose làm chỉ vì những điều tốt nhất cho họ. Đây là phong cách, là tư duy của kẻ chiến thắng. Jose đang làm cực tốt công việc của mình ở Man Utd.”

Cả Mourinho và Ibrahimovic đều là những đầu tàu không thể thiếu của Man Utd trong mùa giải đầy rẫy khó khăn. Kỳ vọng tiếp tục đặt vào cả hai trong tuần lễ tối quan trọng này. Đêm thứ năm sẽ là trận lượt đi trên đất Bỉ của Anderlecht trong khuôn khổ vòng tứ kết Europa League, đấu trường phải vô địch của Quỷ Đỏ nếu muốn trở lại Champions League sang năm. Sau đó đến chủ nhật, thầy trò Jose Mourinho về Old Trafford tiếp đón một Chelsea phong độ cực cao băng băng về đích nhằm níu giữ hy vọng mong manh trở vào top 4 Premier League.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X