Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic cúi đầu xin lỗi NHM MU và lý do bất ngờ

Thứ Năm 26/07/2018 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Thụy Điển nuối tiếc vì đã không thể cập bến Old Trafford và bóng đá Anh sớm hơn trong sự nghiệp.

Zlatan Ibrahimovic tỏa sáng ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Man Utd với 28 bàn thắng góp phần mang về cú đúp danh hiệu Europa League và League Cup.

Tuy nhiên, khoảng thời gian ở Old Trafford đẹp đẽ đó cũng ngắn ngủi biết bao khi với một chấn thương đầu gối nghiêm trọng, tiền đạo người Thụy Điển đã buộc lòng phải ra đi ở năm thứ hai trong sự tiếc nuối của tất cả.

Hơn thế nữa ở tuổi 35-36 xế bóng sự nghiệp, người ta cũng khó có thể đòi hỏi nhiều hơn nữa ở Zlatan, khi đẳng cấp dù có còn vẹn nguyên cũng không thể hoàn toàn khỏa lấp yếu điểm thể lực của anh.

Ibra xin lỗi MU vì không thể về nhà sớm hơn hình ảnh

Ibra xin lỗi MU vì không thể về nhà sớm hơn

Cũng chính vì điều này lại càng khiến Ibra cảm thấy hối hận như Robin Van Persie thuở nào, rằng anh đã “về nhà hơi muộn”. Lời xin lỗi chân thành và dễ thương nhưng vẫn không kém phần kiêu hãnh được ngôi sao Bắc Âu gửi tới các CĐV Quỷ Đỏ:

“Tôi xin lỗi và rất lấy làm tiếc cho fan Man Utd. Nếu họ có cơ hội được trông thấy tôi sớm hơn và trẻ hơn, chắc chắn đây đã là một con sư tử rất khác.” - Ibra xin lỗi MU

“Trong khi đó, Premier League sẽ bị đặt trong mối nguy lớn hơn nhiều, khi tôi sẽ ăn tươi nuốt sống giải đấu này vào bữa sáng thay vì dùng cho buổi trưa. Dù sao thì tôi cũng đã đến và chinh phục nước Anh rồi. Họ muốn tôi, tôi đáp ứng và ra đi.”

“Tôi sẽ còn cần thêm rất nhiều thời gian để chia sẻ cảm nhận của mình, nhưng hãy cứ bắt đầu bằng một lời cảm ơn bao la đi. Tôi muốn dành nó cho tất cả những ai liên quan đến Man Utd, đặc biệt các CĐV, về những tuyệt vời đã làm cho tôi. Hy vọng họ cũng sẽ hạnh phúc như tôi.”

“Tôi đã cống hiến hết mình và lâu nhất có thể cho màu áo đỏ, kể cả khi chấn thương bằng những cách khác nhau, may mắn hơn nữa với sự hết lòng hỗ trợ, giúp đỡ của các đồng đội và CĐV.”

“Man Utd sẽ mãi là một mảnh ghép đặc biệt trong sự nghiệp để tôi có thể nhìn lại với một nụ cười trên môi. Chúc cho CLB mọi sự thành công trong tương lai.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X