Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Cris Ronaldo không có tài năng thiên bẩm"

Thứ Sáu 30/12/2016 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic đưa ra nhận xét rằng bóng đá thế giới chỉ có một Ronaldo đáng để ngưỡng mộ, rất tiếc đó không phải là Cris Ronaldo.

 
Xuất thân từ một tiền đạo, Ibrahimovic luôn đánh giá rất cao vai trò của những cầu thủ tấn công. Đặc biệt, Zlatan cho rằng những cầu thủ sở hữu tài năng thiên bẩm mới là đối tượng đáng để ngưỡng mộ bởi họ có thể làm được những điều độc nhất vô nhị.
 
Ibrahimovic cho rang Cris Ronaldo khong co tai nang thien bam.
Ibrahimovic cho rằng Cris Ronaldo không có tài năng thiên bẩm.

Trước kia, Ibrahimovic từng đánh giá Lionel Messi cao hơn Cris Ronaldo. Không những thế, chân sút người Thụy Điển cho rằng nếu nhắc đến Ronaldo, chỉ có một người xứng đáng được vinh danh. Đó là "Ronaldo béo" người Brazil.
 
So sánh về hai Ronaldo, Ibrahimovic cho rằng: "Tôi nghĩ Ronaldo, Il Fenomeno là người giỏi nhất. Đối với tôi, đó là hình mẫu để mọi cầu thủ noi theo. Mọi thứ anh ấy làm khiến bạn chỉ có thể thốt lên từ 'wow'. Ronaldo là tài năng thiên bẩm, anh ấy dường như sinh ra để trở thành lịch sử. Rõ ràng những gì anh ấy làm được không phải là sản phẩm của tập luyện".
 
"Đó là mẫu cầu thủ không ai có thể tạo ra được. Anh ấy là duy nhất. Tôi và Ronaldinho từng thi đấu cùng nhau tại AC Milan nhưng đó là thời điểm anh ấy không còn ở đỉnh cao phong độ, anh ấy đi bóng rất nhanh và cứ khi nào muốn, anh ấy lại biến những đối thủ trở thành đám trẻ. Còn Cris Ronaldo, chúng tôi chưa từng thi đấu cạnh nhau. Nhưng có sự khác biệt lớn bởi anh ấy là sản phẩm của đào tạo chứ không có tài năng thiên bẩm".
 
Dù đã ở tuổi 35 nhưng Ibrahimovic vẫn đang sở hữu phong độ ấn tượng với 17 bàn ghi được sau 26 trận mùa này.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X