Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu Ibra" đứng trước nguy cơ giải nghệ vì chấn thương mới

Thứ Ba 26/05/2020 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa dính một chấn thương nghiêm trọng trong buổi tập của AC Milan mà nhiều khả năng sẽ khiến ngôi sao người Thụy Điển buộc phải chia tay sân cỏ ngoài dự kiến.

Ibrahimovic có thể giải nghệ sớm


Vào tháng 1 năm nay, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic quyết định trở lại khoác áo AC Milan sau khi chia tay LA Galaxy (Mỹ) được vài tháng. Kể từ đó, bất chấp đã 38 tuổi, Ibra vẫn thể hiện phong độ cực ổn: ghi 4 bàn/10 trận ra sân.
 
Ibrahimovic dinh chan thuong nghiem trong trong mot buoi tap cua AC Milan

Ibrahimovic dính chấn thương nghiêm trọng trong một buổi tập của AC Milan


Ngoài ra, anh còn tạo ra hiệu ứng lan tỏa tích cực tại San Siro, giúp nhiều cầu thủ của đội bóng thành Milan thi đấu tự tin và quyết tâm hơn. Hiện tại, Ibrahimovic đã có mặt ở đại bản doanh Milanello theo lệnh triệu tập của CLB nhằm chuẩn bị cho ngày bóng đá khởi tranh trở lại ở Italia.

Tuy nhiên, tờ Sky Sport Italia vừa cho hay Ibrahimovic đã gặp phải chấn thương nặng ở gót chân trong buổi tập mới nhất của AC Milan. 

Được biết cầu thủ sinh năm 1981 cảm thấy đau đớn sau khi thực hiện một cú dứt điểm. Dự kiến, vào ngày mai, anh sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế kỹ càng để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Đã có một số thông tin cho rằng vấn đề mà tiền đạo 38 tuổi gặp phải là rất nghiêm trọng mà rất có thể sẽ buộc anh phải giải nghệ sớm. 

Các Milanista chắc chắn sẽ rất lo lắng khi biết được thông tin này. Nếu đúng là dính chấn thương nặng, thì đồng nghĩa tiền đạo này sẽ không thể thi đấu thêm trận nào cho AC Milan mùa này.
AC Milan nhắm Van Persie mới của MU thay Zlatan Ibrahimovic
Theo Tuttosport, AC Milan đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền đạo Mason Greenwood của MU ở nhằm thay thế cho lão tướng Zlatan Ibrahimovic sẽ ra đi vào cuối mùa...
Arsenal tính “đánh cả cụm” sao sa cơ của Ligue 1
Arsenal tính tận dụng cơ hội những Toulouse và Amiens xuống hạng ở Ligue 1 để chiêu mộ bộ đôi Ibrahim Sangare và Serhou Guirassy.
Tính mua đứt Ibrahimovic mới, phải chăng Leipzig đã nghĩ tới việc bán Werner?
RB Leipzig đang lên kế hoạch sở hữu hoàn toàn tiền đạo Patrik Schick từ Roma như để chuẩn bị trước cho khả năng phải chia tay Timo Werner.
Arsenal theo đuổi Kante đệ nhị của bóng đá Pháp
Theo truyền thông Anh, HLV Mikel Arteta được cho là đang để mắt tới cầu thủ trẻ Ibrahima Diallo, người được gán cho biệt danh Kante đệ nhị do chơi cùng vị trí...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X