Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ibrahimovic chứng tỏ Rooney đã lỗi thời rồi!”

Thứ Tư 21/06/2017 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đồng đội cũ Kim Kallstrom tin rằng Zlatan Ibrahimovic đã tạo ra tầm ảnh hưởng cực lớn tại Man United khiến đội trưởng Wayne Rooney bị lu mờ.


Tới Man United dưới dạng chuyển nhượng tự do mùa hè năm ngoái, Zlatan Ibrahimovic đã lập tức để lại dấu ấn rõ nét. Liên tiếp là những bàn thắng quan trọng được cựu tuyển thủ Thụy Điển ghi cho Bầy quỷ đỏ và trở thành một trụ cột không thể thay thế của họ. Chỉ tiếc rằng sau khi đóng góp tới 28 pha lập công trên mọi đấu trường, tiền đạo Ibrahimovic lại dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng và phải sớm nói lời chia tay sân Old Trafford.

Ibrahimovic chung to Rooney da loi thoi roi! hinh anh
Rooney và Ibrahimovic trong màu áo M.U

Nhìn lại một năm qua, sự xuất hiện của Ibrahimovic tại M.U đã khiến cho tầm ảnh hưởng của đội trưởng Wayne Rooney bị hạn chế thậm chí là mất luôn vị trí chính thức. Cả mùa 2016/17, Rooney chỉ ra sân 25 trận tại Premier League trong đó chỉ 15 là đá chính và một phần lớn tới vào cuối mùa khi đoàn quân của HLV Jose Mourinho không còn nhiều động lực.

Hiện tại, tương lai của Rooney tại M.U đang bị nghi ngờ và anh cũng đang được nhiều CLB mời chào từ người cũ Everton cho tới các đại gia tại Trung Quốc trước mùa giải 2017/18. Và đồng đội cũ tại ĐT Thụy Điển là Kim Kallstrom tin rằng sự góp mặt và chơi xuất sắc của Ibrahimovic đã khiến cho Rooney rơi vào quên lãng.

Rooney trở lại Man United, quyết gây ấn tượng với Mourinho
Trong lúc các đồng đội còn đang “vi vu” khắp thế giới sau một mùa giải căng thẳng, tiền đạo Wayne Rooney đã quay trở lại Carrington để chuẩn bị cho mùa giải...

“Rõ ràng, Ibrahimovic là một ngôi sao khổng lồ”, Kallstrom nói với Cafe.se. “Anh ấy có thể đến Man United khi đã 34, 35 tuổi và ngay lập tức trở thành nhân vật trung tâm. Điều đó không đồng nghĩa với việc thiếu tôn trọng Wayne Rooney, anh ấy là cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất của họ nhưng chỉ còn là kép phụ khi Ibrahimovic đến.”

“Tôi không nhớ chính xác tôi đã nói gì”, tiền vệ 34 tuổi đề cập đến một cuộc phỏng vấn trước đó khi ca ngợi Ibrahimovic là một người chiến thắng. “Nhưng nếu tôi nói anh ấy quyết định tất cả, đó chỉ là một câu nói, không hẳn điều đó đúng tuyệt đối. Chúng tôi (ĐT Thụy Điển) có nhiều cầu thủ tài năng, nhưng Ibrahimovic ở một đẳng cấp hoàn toàn khác, anh ấy đặt đội bóng lên vai mình.”

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Ibrahimovic trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X