Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic phát biểu bất ngờ về MU

Thứ Bảy 20/03/2021 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định MU hiện tại mạnh hơn, nhưng thua thời điểm anh còn khoác áo vì chưa có danh hiệu.

Ibrahimovic khen lực lượng MU


Trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League giữa AC Milan và MU đã diễn ra hấp dẫn. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Pha lập công ở phút 48 của Paul Pogba giúp MU giành chiến thắng 1-0, qua đó vào tứ kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic phát biểu bất ngờ về MU hình ảnh

Ibrahimovic nói về đội bóng cũ MU


Ở trận đấu tại sân San Siro, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vào sân từ băng ghế dự bị. Ngôi sao người Thụy Điển có 2 cơ hội ghi bàn, nhưng đều không chiến thắng được thủ môn Dean Henderson của MU. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1981 đã có những phát biểu đầy bất ngờ về đội bóng cũ. Anh nói với BT Sports:

"Tôi nghĩ MU hiện tại mạnh hơn thời điểm có tôi trong đội hình. Nhưng điều đó chẳng có nghĩa lý gì nếu họ không giành danh hiệu. Họ giỏi hơn MU thời của tôi nhưng chúng tôi đã mang về những chiếc Cup. Đó là sự khác biệt lớn".

Khi được hỏi về khả năng vô địch Europa League của MU ở mùa giải năm nay, cầu thủ 39 tuổi tiếp tục:

“Không còn nghi ngờ gì nữa, MU là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Tuy nhiên, tôi không biết họ có đánh mất mình ở những thời điểm quan trọng hay không. MU đang sở hữu đội hình tốt nhất trong số 8 đội bóng lọt vào tứ kết, chỉ cần chơi với đúng khả năng họ sẽ lên ngôi vô địch”.

Ibrahimovic cũng tin rằng AC Milan còn cơ hội vô địch Serie A mùa này, anh nói thêm: “Chúng tôi kém đội đầu bảng 9 điểm, nhưng mùa giải còn tới 10 trận đấu nữa mới khép lại. AC Milan sẽ tiếp tục bám đuổi, chúng tôi vẫn hy vọng vào chức vô địch vào cuối mùa giải”.
Nhận định Bayern Munich vs Stuttgart 21h30 ngày 20/3: Cuộc đua tốc độNhận định Bayern Munich vs Stuttgart 21h30 ngày 20/3: Cuộc đua tốc độ
Trận đấu giữa Bayern Munich vs Stuttgart ở vòng 26 Bundesliga 20/21 sẽ chứng kiến màn so tài giữa hai cầu thủ nhanh bậc nhất giải đấu là Alphonso Davies và...
Trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh vs HAGL 18h00 ngày 20/3Trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh vs HAGL 18h00 ngày 20/3
Kiatisak Senamuang đang tự tin hướng đến chiến thắng thứ 3 liên tiếp cùng HAGL tại V.League 2021, khi đối thủ của họ ở vòng đấu này là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - đội...
Đây! 2 ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch FA Cup mùa nàyĐây! 2 ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch FA Cup mùa này
Cựu cầu thủ Tottenham - Jermaine Jenas nhận định vòng tứ kết FA Cup 2020/21, anh khẳng định MU không phải ứng viên số 1 cho chức vô địch.
Sao trẻ Smith Rowe tiết lộ sự nghiêm khắc từ gia đìnhSao trẻ Smith Rowe tiết lộ sự nghiêm khắc từ gia đình
Tiền vệ Emile Smith Rowe khẳng định bố mẹ của anh rất nghiêm khắc, họ muốn cầu thủ người Anh phải nỗ lực thật nhiều để vươn đến đẳng cấp của một ngôi sao hàng...
Chelsea đưa 3 trung vệ khủng vào tầm ngắmChelsea đưa 3 trung vệ khủng vào tầm ngắm
Theo The Athletic, HLV Thomas Tuchel muốn mua thêm một trung vệ khủng ở Hè 2021 và những mục tiêu cũng đã được The Blues đưa vào tầm ngắm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X