Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic chuẩn bị trở lại Man Utd

Thứ Tư 16/08/2017 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin cực vui cho các CĐV Quỷ Đỏ khi chân sút người Thụy Điển sẽ bắt đầu tham gia quá trình hồi phục chức năng và tập luyện ở đại bản doanh Carrington trong vòng 24h tới.

Còn nhớ cuối mùa giải năm ngoái, chấn thương dây chằng đầu gối đã cướp đi gần như tất cả của Zlatan Ibrahimovic, thời điểm anh đang sắm vai chủ lực của Man Utd trên hành trình lên ngôi vô địch Europa League. Sau khi được chẩn đoán sẽ không thể tái xuất sân cỏ ít nhất cho đến đầu tháng Một năm sau, tiền đạo người Thụy Điển buộc phải chia tay Quỷ Đỏ trong sự miễn cưỡng với bản hợp đồng không được gia hạn.

Ibrahimovic chuan bi tro lai Man Utd hinh anh
Zlatan Ibrahimovic chuẩn bị tái xuất Man Utd sau chấn thương

Tuy nhiên theo diễn biến mới nhất, tình hình chấn thương của Ibra đang có những tiến triển khả quan và ngôi sao 36 tuổi có thể trở lại sớm hơn dự kiến. Nếu trở thành hiện thực, khả năng Man Utd sẽ tái ký hợp đồng với Ibra là không nhỏ. Đây cũng là lời hứa hẹn của đích thân HLV Jose Mourinho dành cho cậu học trò cưng đã gây ấn tượng mạnh trong mùa giải ra mắt Old Trafford vừa rồi (28 bàn thắng).

Một nguồn tin thân cận với nội bộ Quỷ Đỏ thành Manchester cho hay: “Ibrahimovic sẽ trở lại phục hồi chức năng ở trung tâm huấn luyện Carrington trong vòng 24h tới. Anh ấy nói rằng cơn đau đã dịu đi nhưng mọi thứ lúc này chưa đủ khiến hài lòng, và anh ấy đang quyết tâm hơn bao giờ hết. Mọi người đều vui mừng vì sự phục hồi thần tốc của Ibra nhưng dù thế nào, anh ấy cũng cần hướng tới sự cân bằng chứ không nên đốt cháy giai đoạn và gượng ép mình quá sức.”

Việc trang chủ Man Utd bày bán mẫu áo đấu mới của đội bóng với ví dụ “tình cờ một cách đáng ngờ” bằng tên in của Ibrahimovic bên trên số 10 càng củng cố hy vọng cho các CĐV Quỷ Đỏ về một màn tái xuất ngoạn mục sắp tới. Áo số 10 cũng là một sự hợp lý bởi đây vốn là điều yêu thích của Ibra, trên hết khi con số 9 chủ lực của tiền đạo người Thụy Điển đã được nhường lại cho tân binh Romelu Lukaku.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X