Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic chính thức thoát án phạt từ FA

Thứ Ba 06/12/2016 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thông báo chính thức từ phía LĐBĐ Anh (FA) tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã không phải nhận án phạt vì hành vi chơi xấu với hậu vệ Seamus Coleman của Everton.

 

Tại vòng 14 Premier League, M.U đã có trận đấu rất tốt trên sân của Everton. Quỷ đỏ kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Họ đã có bàn thắng mở tỉ số của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Nhưng sai lầm của Fellaini ở những phút cuối trận đã khiến Man đỏ phải nhận kết quả hòa 1-1. Với việc chỉ kiếm được 1 điểm trước Everton, M.U đã để đội đầu bảng Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 13 điểm. Đáng chú ý, Quỷ đỏ đã hòa 6/9 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic thoat an treo gio hinh anh
Ibrahimovic có thể bị treo giò 3 trận
Không những bị đối thủ cầm hòa, M.U còn đứng trước nguy cơ thiệt quân khi tiền đạo Ibrahimovic có thể phải nhận án treo giò. Cụ thể, ở phút 67, trong một pha tranh chấp với hậu vệ Seamus Coleman của Everton, gầm giày của cầu thủ 35 tuổi đã văng thẳng vào mặt của ngôi sao bên phía đội chủ nhà. Pha va chạm này khiến Coleman bị choáng và không thể tiếp tục thi đấu, anh phải nhường chỗ cho Mason Holgate ở phút 67. Thậm chí bên ngoài đường biên, người ta cũng thấy được Coleman tỏ rõ sự đau đớn.
Bốc thăm vòng 3 FA Cup 2016/17: M.U hội ngộ người cũ
(Bongda24h.vn) - Cách đây không lâu, lễ bốc thăm vòng 3 FA Cup đã chính thức diễn ra. Trừ Man City thì các ông lớn của giải Ngoại hạng Anh đều không gặp những...
Do không quan sát thấy tình huống này nên trọng tài chính Michael Oliver đã không rút thẻ với ngôi sao 35 tuổi. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Ibrahimovic phân trần về tình huống này: “Một số người nói rằng tôi cố tình đạp vào đầu Coleman nhưng thực tế đó là tình huống mà tôi không hề cố ý. Coleman đã kéo tôi ngã xuống và tôi cố gắng tránh chạm vào anh ấy. Nếu tôi cố ý cậu ấy có thể đã bị ngất trên sân”.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic thoat an treo gio hinh anh 2
Ibrahimovic thoát án phạt từ phía FA
Thông thường, LĐBĐ Anh sẽ xem lại băng ghi hình trận đấu trước khi quyết định có ban hành án phạt với Ibrahimovic hay không. Nếu FA kết luận đây là hành vi bạo lực, cựu tuyển thủ Thụy Điển có thể bị treo giò 3 trận. Tuy nhiên, phía FA đã quyết định bỏ qua trường hợp này. Nguyên nhân do trọng tài Michael Oliver không đề cập tới trong biên bản báo cáo trận đấu.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X