Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic chính là vấn đề lớn nhất của Lukaku

Thứ Tư 29/11/2017 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Rio Ferdinand nhận thấy sự xuất hiện trở lại của Zlatan Ibrahimovic sẽ tạo rào cản áp lực lớn cho Romelu Lukaku trên hàng công Man Utd.

Với chiến thắng tưng bừng Watford 2-4 MU, CĐV Quỷ Đỏ vui 10 thì có lẽ Romelu Lukaku chỉ được khoảng 7-8 phần trong số đó. Đơn giản bởi tiền đạo người Bỉ tiếp tục không thể ghi bàn, nâng “thành tích” tịt ngòi lên con số đáng sợ 9/10 trận gần đây và không ai có thể chấp nhận điều đó đến từ một cầu thủ trị giá 75 triệu bảng.

Ibrahimovic chinh la van de lon nhat cua Lukaku hinh anh
Ibrahimovic chính là vấn đề lớn nhất của Lukaku

Bất chấp chỉ trích của dư luận, Rio Ferdinand vẫn tin tưởng đàn em ở Man Utd sẽ sớm tìm lại được bản năng sát thủ của mình như giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên, cựu trung vệ người Anh có phần lo ngại cho một vấn đề lớn hơn nhiều đối với Lukaku. Phát biểu của huyền thoại Quỷ Đỏ:

“Cậu ấy rồi sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này sớm thôi. Chuyện ghi bàn không hẳn là vấn đề với Lukaku, điều mà tôi nghĩ sẽ là cơn đau đầu lớn hơn cho cậu ấy chính là sự xuất hiện trở lại của Ibrahimovic.”

“Về mặt tâm lý, nếu phải thi đấu khi nghĩ về một tiền đạo xuất sắc và có uy khác đứng đằng sau và có thể chiếm vị trí của mình bất cứ lúc nào, bạn đương nhiên sẽ sinh ra những áp lực đè nén bản thân mình. Nghe thì chỉ có vậy chứ đây không phải chuyện đơn giản vì nó đã xảy ra với rất nhiều cầu thủ.”

Giờ thì Ibrahimovic vẫn phải dự bị cho Lukaku nhưng nếu phong độ của tiền đạo người Bỉ không có sự cải thiện, một sự hoán đổi vai trò rồi có lẽ chóng đến ở Old Trafford mà thôi. Mourinho khẳng định Lukaku và Ibrahimovic có thể đá cặp với nhau nhưng thực tế thì chiến thuật của HLV Bồ Đào Nha chỉ cho phép một tiền đạo cắm, với người còn lại buộc phải chấp nhận dạt cánh hỗ trợ, nếu đó là phương án tối ưu để cả hai có thể cùng ra sân thi đấu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X