Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic chia sẻ về cuộc cạnh tranh với Lukaku tại M.U

Thứ Bảy 28/10/2017 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không những không khó chịu, Zlatan Ibrahimovic còn cảm thấy áp lực giảm bớt khi là đồng đội với Romelu Lukaku tại Man United.


Hè này, Manchester United đã “phá két” chi ra số tiền 75 triệu bảng tậu tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton. Tới thời điểm này, chân sút 24 tuổi đã chứng minh được khả năng của mình với 11 bàn thắng sau 14 trận trên mọi đấu trường trong đó có 7 là tại Premier League.

Bên cạnh đó, M.U cũng tái ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic, trụ cột của họ mùa trước với 28 bàn thắng trước khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Chính cựu tuyển thủ Thụy Điển được xem là công thần trong cú đúp danh hiệu của Quỷ đỏ tại Europa League và cúp Liên đoàn Anh. Tiền đạo Ibrahimovic được dự đoán sẽ tái xuất sân cỏ vào tháng 12 tới và được dự báo sẽ không còn là độc tôn trên hàng công của M.U nữa bởi sự hiện diện của Lukaku.

Ibrahimovic chia se ve cuoc canh tranh voi Lukaku tai MU hinh anh
Lukaku không là vấn đề quá lớn với Ibrahimovic

Dù vậy, trong một phát biểu mới đây, Ibrahimovic cho hay anh rất thoải mái với tình hình hiện nay. “Tôi là một phần của đội bóng, tôi đóng góp những phẩm chất của mình trong ngày trở lại. Tôi có tinh thần, bản lĩnh và kinh nghiệm cộng thêm tố chất chơi bóng”, chân sút 36 tuổi nói.

“Đội bóng đang mạnh hơn trong mùa giải này. Lukaku đang hòa nhập nhanh với rất nhiều bàn thắng và anh ấy giúp công việc của tôi trở nên nhẹ nhàng hơn bởi mùa trước chúng tôi đã không có một người như vậy. Sự có mặt của Lukaku chỉ mang ý nghĩa tích cực bởi nhờ thế mà áp lực của tôi ít hơn và tôi rất vui vì điều đó.”

Raiola gây sốc: Ibra còn đá ngon lành 6 năm nữa
“5 hoặc 6 năm nữa” – Đó là lời thừa nhận của Mino Raiola về sự nghiệp đỉnh cao của tiền đạo Ibrahimovic.

Bên cạnh đó, tiền đạo Ibrahimovic cũng tự tin có thể làm được điều gì đó khi trở lại sân cỏ. “Càng có nhiều thời gian hồi phục càng có ý nghĩa với tôi hơn. Khi tôi trở lại, HLV trưởng sẽ có quyết định của mình. Tôi tin tưởng rằng khi trở lại, tôi sẽ nhận được sự chào đón và bản thân có sự khát khao cực lớn.”

Tối nay, M.U với Lukaku trên hàng công sẽ tiếp đón Tottenham tới sân nhà Old Trafford tại vòng 10 Premier League. Trên BXH lúc này, cả hai đội đều có 20 điểm và cùng xếp thứ 2 với 5 điểm kém hơn ngôi đầu của Man City.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Ibrahimovic trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X