Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Chỉ trích Mourinho là những kẻ đang ghen tị"

Thứ Năm 18/10/2018 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho rằng những chỉ trích hướng về phía Mourinho đang mang hơi hướng cá nhân và phần nhiều là do ghen tị với thành công của nhà cầm quân người Bồ.
Với việc Man United thi đấu thiếu ổn định cùng những tin đồn về việc nội bộ chia rẽ, HLV Mourinho đang phải đối diện với những cuộc chiến ngay ở bên ngoài sân cỏ.

Chiến lược gia người Bồ cho thấy ông không hề trốn tránh khỏi những thử thách này. Và mới đây, cậu học trò cũ Ibrahimovic đã lên tiếng bảo vệ ông thầy. Anh tin rằng Mourinho vẫn là sự lựa chọn đúng đắn cho băng ghế huấn luyện của MU.

Ibrahimovic bảo vệ Mourinho trước bão chỉ trích hình ảnh

Ibrahimovic bảo vệ Mourinho trước bão chỉ trích


“Tất cả mọi người chỉ trích Mourinho và tôi không nghĩ nó dựa trên kết quả thi đấu của Man United. Những lời chỉ trích đó xuất hiện vì cá tính của Mourinho.

“Tôi cũng từng rơi vào trường hợp như thế. Bởi vì chúng tôi có cùng một tầm nhìn, chúng tôi có sự tự tin, chúng tôi tin vào những giá trị cốt lõi, chúng tôi nói những điều mình cho là đúng và dĩ nhiên chúng tôi bị chỉ trích.

“Chúng tôi sẽ bị chỉ trích nhiều hơn khi mọi thứ không đi đúng quỹ đạo. Nhưng khi mọi thứ trở nên tốt hơn, sự thỏa mãn cũng lớn hơn so với những người khác.

“Chúng tôi là chính mình, chúng tôi tin vào những gì mình đang làm và chúng tôi sẽ làm điều mình tin tưởng đến cùng. Đó là điều đang xảy ra với Mourinho.

“Có vài lời chỉ trích quá cá nhân. Một vài người giận dữ tột độ và có một vài kẻ thì ghen tị. Những điều này là bình thường và Mourinho cần phải tự tin là chính mình, bảo vệ những gì mình đang làm và bước tiếp.

“Ông ấy đang ở đó nhờ cá tính của ông ấy. Chắc chắn ông ấy sẽ không thay đổi vì bất kỳ ai. Tôi cũng như thế. Mọi người ở ngoài đó chỉ biết cất mồm chỉ trích lại nghĩ họ hoàn hảo. Nhưng thật ra họ mới chính là vấn đề lớn nhất”.


Xen thêm những tin tức khác về Man United:
M.U mất 50 triệu bảng để giữ chân Luke Shaw
MU gia hạn hợp đồng 5 năm với Luke Shaw, Quỷ đỏ phải bỏ ra 50 triệu bảng để giữ chân ngôi sao sinh năm 1995.
Juventus chi 50 triệu bảng mua sao khủng MU
Juventus muốn mua Marcus Rashford, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.
Scott McTominay sắp rời MU
Scott McTominay rời MU vào tháng 1 năm 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, Celtic hiện đang hỏi mượn cầu thủ 22 tuổi.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X