Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Chỉ Mourinho thuyết phục được tôi đến Premier League"

Chủ Nhật 04/09/2016 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho biết anh đã từng từ chối hai cơ hội chuyển đến thi đấu tại Premier League. Tuy nhiên, khi HLV Jose Mourinho ngỏ lời, cầu thủ người Thụy Điển ngay lập tức bị thuyết phục hoàn toàn.

ibrahimovic hinh anh
Mourinho và Ibra đang kết hợp hoàn hảo để đưa Man United tới vinh quang

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã để lại những dấu ấn đậm nét ngay khi mới chuyển đến thi đấu cho Man United. Ngôi sao người Thụy Điển đã lập siêu phẩm tung người móc bóng trong màn ra mắt M.U gặp Galatasaray. Ở trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo đỏ, Ibra cũng đã ghi bàn để mang về chức vô địch Community Shield cho Quỷ đỏ. Sau 3 trận đấu đầu tiên tại Premier League, ngôi sao 34 tuổi cũng đã có được 3 bàn thắng và đang dẫn đầu trong cuộc đua Vua phá lưới ở giải Ngoại hạng Anh.

Trong một bài phát biểu mới đây, Ibrahimovic cho biết anh không nhất thiết phải chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Thụy Điển hoàn toàn có thể đưa ra một lựa chọn dễ dàng như trở lại Serie A hoặc tới Mỹ thi đấu. Tuy nhiên, sự xuất hiện của HLV Jose Mourinho tại sân Old Trafford đã làm đảo lộn kế hoạch của Ibra. Và anh ngay lập tức bị thuyết phục bởi những kế hoạch của chiến lược gia người Bồ.
Xác nhận: M.U sắp mất Bailly trong 5 tuần
(Bongda24h.vn) – Man United chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Eric Bailly 5 tuần trong giai đoạn đầu năm sau vì cầu thủ này phải tham dự giải đấu CAN 2017...

“Tôi từng tiến rất gần tới Premier League, tận hai lần. Hồi tôi còn trẻ là Arsenal và sau này là Manchester City. Nhưng những thương vụ đó không bao giờ xảy ra. Và thực tế thì tôi cũng không cần chơi bóng tại Premier League. Nhưng suy nghĩ của tôi đã thay đổi khi biết Mourinho muốn có tôi. Ông ấy là một thiên tài, một người có trí óc và tài quan sát đặc biệt. Ông ấy biết ông ấy cần phải làm gì để giành chiến thắng. Tôi học hỏi được rất nhiều từ ông ấy thời còn ở Inter. Ai lại không muốn được Mourinho dẫn dắt, chỉ bảo chứ?”

Cá tính của Ibrahimovic đang giúp Man United đi đúng hướng. Anh đã thay cho Mourinho truyền được ngọn lửa chiến thắng tới từng cầu thủ của Quỷ đỏ vào thời điểm hiện tại. Một cầu thủ có sức ảnh hưởng như Ibrahimovic là điều mà các đội bóng mạnh ở giải Ngoại hạng Anh như Arsenal hay Man City cũng chưa thể có. Vì vậy, có thể khẳng định Man United đang nắm giữ lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X