Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic chê Ten Hag chưa đủ kinh nghiệm để dẫn dắt MU

Thứ Ba 03/10/2023 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic lên tiếng cho rằng HLV Erik Ten Hag hiện chưa đủ đẳng cấp để có thể làm chủ được phòng thay đồ MU, nơi có sự hiện diện của nhiều ngôi sao.

Ibrahimovic nhận xét thẳng thắn về Ten Hag

HLV Ten Hag cùng MU đang ở trong giai đoạn rất khó khăn. Quỷ Đỏ đã thua tới 5 sau 9 trận đã đấu trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa. 

Hiện tại, MU đang tồn đọng rất nhiều vấn đề cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chứng kiến những gì đang diễn ra tại Old Trafford, cựu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình về HLV Ten Hag. 

Ibrahimovic chê Ten Hag chưa đủ kinh nghiệm để dẫn dắt MU 1
Ten Hag bị chê chưa đủ kinh nghiệm dẫn dắt MU.

Ibra cho rằng chiến lược gia người Hà Lan chưa có đủ kinh nghiệm để dẫn dắt 1 đội bóng lớn như MU, nơi có sự hiện diện của rất nhiều ngôi sao. Cựu tiền đạo người Thụy Điển cho biết:

"Mọi thứ ở Ajax và MU là khác biệt lớn với Ten Hag. Tôi từng có kinh nghiệm thi đấu cho cả 2 đội bóng này nên hiểu khá rõ.

Ajax có những tài năng trẻ triển vọng nhất, nhưng không có các ngôi sao. Ten Hag  mới chỉ có kinh nghiệm quản lý những tài năng.

Nhưng tại MU là câu chuyện khác. Những cầu thủ ở đó đều là những ngôi sao lớn. Tôi nghĩ ông ấy không thể làm việc như khi ở Ajax được."

Những gì Ibrahimovic nhận xét về Ten Hag không phải không có cơ sở. Mới đây nhất, ông xảy ra mâu thuẫn với tiền vệ Jadon Sancho. Ông công khai chỉ trích thái độ tập luyện cậu học trò. Lập tức, tiền vệ người Anh đáp trả và tố Ten Hag là kẻ nói dối. 

Hậu quả, Sancho bị đình chỉ vô thời hạn khỏi đội hình MU. Chưa rõ quyết định kể trên của Ten Hag liệu có gây ra những hậu quả trong thời gian tới hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X