Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic cập bến M.U vào ngày mai

Thứ Năm 30/06/2016 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ giới thạo tin nước Anh, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ hoàn tất thủ tục gia nhập Manchester United vào ngày mai, đúng vào thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa hè chính thức mở cửa.

Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Tưởng chừng như thương vụ chuyển nhượng bom tấn diễn ra giữa Ibrahimovic và Manchester United có thể được hoàn tất trước VCK EURO 2016, thì những bất đồng về chuyện tiền thưởng đã xảy ra trong thương lượng khiến quá trình đàm phán bị hoãn lại sau EURO. Ibra cũng muốn tập trung vào giải đấu lớn cuối cùng mà anh tham dự trong màu áo Thuỵ Điển, thế nhưng chân sút 34 tuổi này đã không một lần tìm thấy mảnh lưới đối phương còn Thuỵ Điển cũng rời giải với vị trí cuối bảng, đánh dấu lời chia tay không mấy ngọt ngào đối với Ibrahimovic.

Ibrahimovic cap ben MU vao ngay mai hinh anh goc
Ibrahimovic đã không có một kỳ EURO chia tay đẹp

Mặc dù vậy, cựu tiền đạo của Paris Saint-Germain hoàn toàn có thể nghĩ đến một mục tiêu mới khi anh sẽ ký hợp đồng với M.U vào ngày mai, thứ Sáu ngày 1/7, theo tiết lộ từ tờ Daily Mail. Hợp đồng hiện tại của Ibra với đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử sẽ chỉ đáo hạn vào hết ngày hôm nay, vì thế anh mới hoàn toàn có thể đặt bút kí vào hợp đồng với đội bóng mới Manchester United dưới danh nghĩa cầu thủ tự do.

Dự kiến Ibra sẽ chỉ kí hợp đồng có thời hạn 1 năm với Quỷ Đỏ, cùng mức lương rơi vào khoảng 220 nghìn bảng/tuần, giúp anh trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ hai của đội, chỉ sau thủ quân Wayne Rooney. Hiện vẫn chưa rõ Ibra sẽ mặc chiếc áo số bao nhiêu tại Old Trafford khi mà chắc chắn Rooney sẽ không nhường lại chiếc áo số 10 ưa thích mà anh đã mặc kể từ năm 2007 sau khi nhận lại từ Ruud van Nistelrooy.

Ibrahimovic, cầu thủ đã ghi 38 bàn thắng tại Ligue 1 mùa trước, sẽ là bản hợp đồng thứ hai của Jose Mourinho tại Manchester United. Hai người từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Inter Milan. Điều đáng tiếc nhất trong sự nghiệp của Ibra là anh chưa từng đoạt danh hiệu Champions League và có tới 2 lần sau khi anh rời khỏi Inter và Barca, thì hai đội bóng này đã đều lên đỉnh châu Âu.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X