Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ đương đại giành nhiều danh hiệu nhất: Ibrahimovic về nhì

Thứ Ba 28/02/2017 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu giành cú ăn bốn cùng Manchester United, Zlatan Ibrahimovic sẽ dẫn đầu danh sách cầu thủ đương đại giành nhiều danh hiệu nhất tính theo cấp câu lạc bộ.

Ghi ban vao luoi Villareal, Cris Ronaldo pha them mot ky luc.
10. Cris Ronaldo (18 danh hiệu): Chủ nhân của 4 Quả bóng vàng từng 2 lần vô địch Champions League, 3 Premier League và 1 La Liga.

Philipp Lahm se giai nghe vao cuoi mua nay
9. Philipp Lahm (21 danh hiệu): Sẽ giải nghệ vào cuối mùa này, Lahm là huyền thoại của bóng đá Đức cũng như Bayern Munich khi vô địch Bundesliga 8 lần trong màu áo "hùm xám".

Sergio Busquets: Cu gat bong dieu nghe
8. Sergio Busquets (23 danh hiệu): Là một phần trong "thế hệ 1987" của Barcelona, Busquets cùng Barcelona giành được 6 chức vô địch La Liga trong vòng 8 mùa gần nhất. 

 
Schweinsteiger duoc Mourinho cam ket trao co hoi.
7. Bastian Schweinsteiger (24 danh hiệu): Từng 8 lần vô địch Bundesliga cùng Bayern Munich, Schweinsteiger có thêm 1 danh hiệu FA Cup cùng Man Utd.

trung ve Pique
6. Gerard Pique (26 danh hiệu): Cùng là một phần của "thế hệ 1987", Pique từng giành 3 danh hiệu cùng Man Utd trước khi trở về Barcelona để có thêm hơn 20 danh hiệu nữa.

tien ve Iniesta
5. Andres Iniesta (26 danh hiệu): Phải đến khi HLV Pep Guardiola nắm quyền tại Barcelona, Iniesta mới giành thêm được nhiều danh hiệu.

 
Lionel Messi quyen gop tien ty lam tu thien o que nha
4. Lionel Messi (29 danh hiệu): Chủ nhân của 5 Quả bóng vàng là cầu thủ xuất sắc nhất đóng vai trò quan trọng trong sự thống trị của Barcelona những năm gần đây ở La Liga.

Dani Alves la cau thu nguoi Brazil danh duoc nhieu danh hieu nhat trong lich su.
3. Dani Alves (31 danh hiệu): Gần như toàn bộ số danh hiệu mà Dani Alves giành được ở cấp câu lạc bộ đều trong màu áo Barcelona.

Ibrahimovic an mung danh hieu cup Lien doan
2. Zlatan Ibrahimovic (32 danh hiệu): Chân sút người Thụy Điển là cầu thủ hiếm hoi có danh hiệu ở mọi đội bóng đặt chân tới.

Maxwell
1. Maxwell (33 danh hiệu): Một phần ba số danh hiệu Maxwell giành được ở cấp câu lạc bộ đến trong hơn 4 năm gắn bó với Paris Saint Germain.

* Chỉ tính các cầu thủ thi đấu tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Theo số liệu từ Telegraph.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X