Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Cái tôi của Pep có thể ngăn cản Haaland phát triển"

Thứ Năm 03/11/2022 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic cho rằng sự phát triển của Erling Haaland tại Man City sẽ phụ thuộc vào cái tôi của Pep Guardiola.

Ibrahimovic cho rằng Pep Guardiola có thể ngăn Haaland phát triển

Zlatan Ibrahimovic đã đưa ra những nhận định về Erling Haaland. Ibra đánh giá rất cao cầu thủ người Na Uy. Nhưng anh cũng cảnh báo rằng sự phát triển của Haaland tại Man City sẽ phụ thuộc nhiều vào cái tôi của Pep Guardiola.

haaland pep
Ibrahimovic: Cái tôi của Pep có thể ngăn cản Haaland phát triển

“Tôi có thích Haaland không? Có chứ, rất nhiều ấy. Cậu ấy là một cầu thủ rất thông minh. Cậu ấy không làm những gì mình không thể làm. Cậu ấy không lùi sâu để triển khai bóng. Cậu ấy chờ trước khung thành và kết liễu tất cả cơ hội. Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Inzaghi, Trezeguet, Vieri. Cậu ấy là phiên bản mới của những cầu thủ này.

Pep Guardiola có thể giúp Haaland mạnh mẽ hơn không? Để Haaland có tầm quan trọng lớn hơn cả ông ấy hay không thì còn phụ thuộc vào cái tôi của Guardiola. Bởi vì ông ta không để tôi trở nên lớn hơn trong đội. Không phải chỉ mình tôi đâu, còn rất nhiều người khác nữa”.

Haaland đã gây bão ở Premier League kể từ khi chuyển đến Man City từ Dortmund. Cầu thủ người Na Uy đã ghi 22 bàn trên mọi đấu trường.

Trước đây, Ibrahimovic từng làm việc với Pep Guardiola nhưng không có mối quan hệ thân thiết với vị chiến lược gia này trong quãng thời gian ở Barcelona. Thậm chí, Ibra còn nói rằng anh cảm thấy mình “mất đi bản ngã” trong quãng thời gian ngắn ngủi ở Camp Nou.

Haaland đã vắng mặt ở 2 trận đấu gần nhất của Man City gặp Leicester và Sevilla. Tuy nhiên, cầu thủ này nhiều khả năng sẽ trở lại sau chấn thương vào cuối tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X