Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic ca cẩm hàng công M.U thiếu hiệu quả

Thứ Bảy 10/12/2016 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa lên tiếng kêu gọi các đồng đội dứt điểm lạnh lùng hơn nữa để có thể kết liễu trận đấu ngay khi có cơ hội.
Ibrahimovic
Ibrahimovic muốn các cầu thủ M.U dứt điểm trận đấu tốt hơn

Cuối tuần trước, đoàn quân của HLV Jose Mourinho tưởng như đã có được chiến thắng 1-0 trên pháo đài của Everton trước khi Fellaini vào sân và phá hỏng mọi thứ. Những tuần gần đây, Man United cũng liên tiếp mất điểm theo một mô-típ tương tự. Họ là người chơi hay hơn đối phương rất nhiều và xứng đáng có được ba điểm trọn vẹn. Nhưng khả năng dứt điểm của các cầu thủ trên hàng công M.U đã khiến họ không thể kết liễu trận đấu và liên tục phải trả giá bằng những điểm số quan trọng.

Và mới đây, tiền đạo Ibrahimovic đã lên tiếng chấn chỉnh các đồng đội về vấn đề này. Chân sút người Thụy Điển khẳng định Quỷ đỏ không được để mất điểm như thế thêm nữa nếu muốn cạnh tranh danh hiệu với các đối thủ.

“Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội và đôi khi chiến thắng 1-0 cũng là đủ. Nhưng tôi nghĩ giờ đây toàn đội đều đã biết rằng chúng tôi phải ghi nhiều hơn một bàn thắng nếu muốn giành trọn vẹn ba điểm. Chúng tôi phải kết liễu trận đấu khi tỉ số là 1-0, điều mà chúng tôi hoàn toàn có thể làm được. Chúng tôi không cần chiến thắng 4-0 mỗi tuần, điều đó chưa thể xảy ra vào lúc này. Nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể kết liễu đối phương bằng bàn thắng thứ hai.

“Chừng nào chúng tôi còn tạo ra được nhiều cơ hội thì chắc chắn chúng tôi sẽ ghi được bàn thắng. Tôi nghĩ Man United đang chơi rất tốt vào thời điểm này. Đội bóng có được sự cân bằng tốt. Chúng tôi có một vài trận đấu kém may mắn cộng thêm một vài trận đấu để thủng lưới với những sai lầm quá ngớ ngẩn. Nhưng nhìn chung phần lớn các trận đấu mà chúng tôi chơi cho đến giờ đều tốt cả. Vậy nên nếu chúng tôi có thể giành được một chuỗi chiến thắng liên tiếp, chúng tôi sẽ tự tin hơn và đưa mùa giải trở lại quỹ đạo. Thực sự là chúng tôi chơi không tệ chút nào”.
Hậu vệ Tottenham hết lời ca ngợi Mourinho trước đại chiến
(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Tottenham, hậu vệ Jan Vertonghen của Spurs đã hết lời khen ngợi HLV Jose Mourinho.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X