Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic buông lời khiêu khích Man City trước đại chiến

Thứ Tư 26/10/2016 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước đại chiến Man City tại cúp Liên đoàn, Zlatan Ibrahimovic đã thúc giục M.U chứng minh mình là thế lực số 1 tại thành Manchester.


Ở lần đầu tiên tham dự trận derby Manchester, Zlatan Ibrahimovic đã ghi được 1 bàn thắng song rốt cục vẫn cùng với Man City nhận thất bại 1-2 vào tháng trước. Đêm nay, tiền đạo người Thụy Điển sẽ lại cùng các đồng đội đụng độ đối thủ cùng thành phố trên sân nhà Old Trafford tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn. Và Ibrahimovic mới kêu gọi các thành viên thể hiện quyết tâm lớn hơn nữa ở màn so tài này.

Ibrahimovic buong loi khieu khich Man City truoc dai chien hinh anh
Ibrahimovic muốn M.U chứng minh vị thế số 1 thành phố

“Chúng ta không thể quay trở lại và thay đổi kết quả, chắc chắn không. Nhưng chúng tôi có thể tạo ra sự khác biệt trong trận đấu sắp tới. Chúng tôi có một cơ hội để đá với Man City thêm một lần nữa trên sân nhà”, Ibrahimovic nói với United Review. “Chúng tôi đã không làm tốt trong trận đấu cuối cùng (thua Chelsea 0-4) nhưng hãy thay đổi điều đó ở trận tới, giành chiến thắng và tiến xa hơn ở đấu trường cúp. Đó là những gì chúng tôi muốn. Chúng tôi tin tưởng vào bản thân và tin vào những gì chúng tôi đang làm, đó là điều quan trọng.”

“Họ có những cầu thủ chất lượng tốt, họ biết những gì họ đang làm và những gì họ cần phải làm. Nhưng đồng thời chúng tôi cũng vậy. Nó là điều tích cực khi chơi với những đối thủ có chất lượng vì đó là lúc bạn có thể cung cấp những gì tốt nhất của mình. Tất nhiên, tất cả mọi thứ đều là mới mẻ đối với tôi. Đây là một trận đấu giữa hai đội bóng tới từ cùng một thành phố… Một xanh, một đỏ và bạn luôn muốn trở thành thủ lĩnh của thành phố này.”

Trong thời gian qua, phong độ của M.U là tương đối phập phù khi Ibrahimovic cùng các đồng đội chỉ thắng 1 trong số 6 trận vừa qua tại Premier League. Trong khi đó, kình địch cùng thành phố của họ là Man City cũng lâm vào chuỗi ngày u ám khi mới trải qua 5 trận liền chỉ hòa và thua. Do đó, trận derby sắp tới ngoài thành tích, danh dự còn mang tính khích lệ rất nhiều đối với đội chiến thắng.

MU vs Man City (2h ngày 27/10): Nhà hát của những giấc mơ… màu xanh
Sân Old Trafford của M.U có biệt danh là Nhà hát của những giấc mơ nhưng những năm qua nó mang đến thuận lợi cho kình địch cùng thành phố Man City của họ nhiều...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X