Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic bị sao Man City coi thường trước đại chiến

Thứ Năm 07/04/2016 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Eliaquim Mangala cho thấy mình chẳng phải sợ sệt điều gì khi hành quân đến Pháp làm khách PSG trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League.


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả video bàn thắng, nhận định bóng đá 24h của các trận đấu sắp diễn ra.

Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2015-16 đã cho ra lò màn so tài PSG vs Man City có thể nói đáng chú ý nhất trong 4 cặp đấu. Ngang tài ngang sức tương tự câu chuyện nội bộ Barca vs Atletico, nhưng trận đại chiến kim tiền Ả Rập này mới mẻ và thú vị hơn nhiều khi đây mới là lần đầu tiên 2 đại gia Anh – Pháp này chạm trán nhau ở đấu trường danh giá nhất lục địa già.

Lần đầu tiên trong lịch sử tiến sâu đến thế này ở Champions League, Man City không vui vẻ gì khi thay vì những Benfica hay Wolfsburg, họ đối đầu Paris Saint-Germain, đội bóng hiện tại vượt trội họ về phong độ và hoàn toàn rảnh chân khi đã sớm lên ngôi vô địch Ligue 1. PSG cũng chính là những người đá bay đồng hương Chelsea của nửa xanh thành Manchester ở vòng đấu trước một cách đầy thuyết phục.

Ibrahimovic bi sao Man City coi thuong truoc dai chien hinh anh
Man City và PSG trong lần hiếm hoi chạm mặt ở Châu Âu
(UEFA Cup 2008-09, hòa 0-0)

Nhưng bất chấp bị đánh giá yếu thế hơn khá nhiều, chưa kể phải hành quân trên đất khách Parc des Princes, người Man City vẫn có vẻ rất tự tin vào một kết quả khả quan đem về sân nhà làm vốn cho trận lượt về quyết định vào giữa tuần sau. Thậm chí, trung vệ Eliaquim Mangala còn cả gan “chọc giận” cả siêu tiền đạo không-ai-muốn-nhờn Zlatan Ibrahimovic khi buông lời thách thức khá đanh thép.

Mangala trả lời phỏng vấn trước chuyến đi về thăm quê hương: “Tôi có tôn trọng những Ibra hay Cavani, nhưng thành thực mà nói họ chẳng có gì đáng sợ cả, ít nhất đối với tôi. PSG cũng vậy, dù cho họ là một đội bóng rất mạnh hiện tại ở Châu Âu. Khó khăn chắc chắn sẽ chờ đợi Man City ở Pháp, nhưng chúng tôi tin sẽ làm nên chuyện. Vẫn sẽ là tư tưởng tấn công quen thuộc bởi kể cả một kết quả hòa 0-0 cũng không thể khiến chúng tôi hài lòng. PSG không phải là Barcelona.”

Bất kể ai có là người chiến thắng cuối cùng, PSG hoặc Man City đều sẽ làm nên lịch sử CLB với lần đầu tiên lọt vào vòng bán kết Champions League. Đối với đại diện nước Anh, họ còn quyết tâm nhiều hơn thế nữa, cụ thể hẳn như nâng cao chiếc cúp bạc danh giá và tấm vé thông hành sang năm, nhằm gỡ gạc lại một mùa giải trên bờ vực trắng tay hoàn toàn. Chưa kể vị trí trong top 4 Premier League còn đang rất bấp bênh, Man Xanh chắc chắn không muốn chào đón tân HLV Pep Guardiola tài năng nhất nhì thế giới bằng suất thi đấu Europa League hay tệ hại hơn vậy.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X