Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic bị người Arsenal ám chỉ là “vô dụng”

Thứ Năm 03/11/2016 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền đạo Ian Wright chỉ trích nặng nề đàn em người Thuỵ Điển với phong độ xuống dốc không phanh suốt thời gian qua.

Sau màn khởi đầu như mơ, giờ thì Zlatan Ibrahimovic đã thấm thía một Premier League khắc nghiệt khác hẳn cái “ao làng” Ligue 1 xưa kia. 8 trận đấu liên tiếp không thể ghi bàn hay kiến tạo và đỉnh điểm có lẽ đã đạt đến cuối tuần qua, khi sự vô duyên khó tin của tiền đạo 35 tuổi phải chịu trách nhiệm lớn nhất khiến Man Utd bị nhược tiểu Burnley cầm hòa thất vọng ngay trên sân nhà. Hiện tại, Quỷ Đỏ tiếp tục lún sâu trên BXH và bị mọi đối thủ cạnh tranh bỏ xa đến 7-8 điểm trong cuộc đua vô địch cũng như top 4.

Ibrahimovic bi nguoi Arsenal am chi la vo dung hinh anh
Ibrahimovic bị chỉ trích không ngớt vì phong độ tuột dốc gần đây

Sa sút phong độ không phanh, bản thân Ibra đang phải chịu đựng sức ép không nhỏ từ dư luận, đặc biệt là giới chuyên môn với quan điểm tiêu cực từ các cựu cầu thủ. Mới đây, tới lượt huyền thoại Ian Wright lên tiếng chỉ trích nặng nề đàn em người Thụy Điển, thậm chí với lời lẽ như muốn ám chỉ anh là “thứ vô dụng”. Chân sút khét tiếng trong thập niên 90 chia sẻ:

“Hóa ra Ibrahimovic cũng đâu đặc biệt như người ta vẫn tưởng. Tôi còn thấy sự có ích của cậu ta giờ đây gần như là con số không trên sân cỏ. Vậy mà cậu ta có vẻ cũng chẳng quan tâm cho lắm, vẫn cái thái độ thi đấu hời hợt, thiếu cố gắng nỗ lực như cưỡi ngựa xem hoa.”

“Tôi nghiêm túc mong muốn Ibrahimovic cần nhanh chóng nhìn lại bản thân. Cậu ta vốn là một tiền đạo xuất sắc, nhưng thời điểm hiện tại thì chẳng là ai hết, với phong độ tuột dốc thê thảm mà thậm chí khó có thể so sánh được với giai đoạn đầu mùa giải.”

Những màn trình diễn tệ hại của Ibra cũng khiến ông thầy Jose Mourinho chịu đựng áp lực phải sớm phế truất anh, qua đó trao cơ hội ở vị trí mũi nhọn tấn công cho những ngôi sao trẻ khỏe hơn như Marcus Rashford hay Anthony Martial. Dẫu vậy thì nhiều khả năng, “Người đặc biệt” vẫn sẽ tin tưởng trung phong người Thụy Điển ít nhất thêm lần nữa khi MU hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ làm khách của Fenerbahce trong khuôn khổ Europa League.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X