Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic bị đặt dấu hỏi về vấn đề thể lực

Thứ Ba 12/12/2017 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Paul Parker của Man United cho rằng tiền đạo Ibrahimovic vẫn chưa hồi phục thể lực hoàn toàn dù đã trở lại thi đấu được một thời gian.
Ibrahimovic bi dat dau hoi ve van de the luc hinh anh
Ibrahimovic đã thi đấu trở lại nhưng không tạo được nhiều ấn tượng

Man United đã quyết định trao cho Ibrahimovic một bản hợp đồng mới sau khi chứng kiến tiền đạo người Thụy Điển hồi phục khá nhanh chóng ở mùa giải năm nay. Hồi tháng 4, chân sút 36 tuổi đã gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối khá nặng và phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải.

Những tưởng sự nghiệp của Ibra đã đi đến hồi kết. Những chẩn đoán lạc quan nhất cũng cho thấy tiền đạo người Thụy Điển chỉ có thể thi đấu trở lại từ tháng Một. Nhưng Ibra đã hồi phục một cách phi thường và được điền tên vào đội hình tham dự trận gặp Newcastle từ ngày 18/11.

Kể từ thời điểm đó, Ibrahimovic đã có thêm 4 lần ra sân từ ghế dự bị. Tuy nhiên, ngôi sao người Thụy Điển vẫn đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên. Anh gần như cũng không tạo ra được bất cứ ảnh hưởng nào khi được sử dụng trong trận derby Manchester cuối tuần trước. Và điều đó khiến cựu cầu thủ Paul Parker không thể không đặt dấu hỏi.
Sao M.U tiết lộ chuyện suýt cập bến Real
Tiền vệ Paul Pogba thừa nhận anh đã suy nghĩ tới việc đầu quân cho Real Madrid trước khi nghe theo trái tim để trở lại Man United.

“Ibrahimovic đã được ra sân ở trận đấu với Man City nhưng không để lại bất kỳ ấn tượng nào. Cậu ấy còn không giậm nhảy được như bình thường. Cậu ấy bị đánh bại trong những tình huống không chiến và cũng bị đánh bại dễ dàng ở những pha đấu tay đôi.

“Tôi không nghĩ rằng các CĐV của Man United mong chờ một Ibrahimovic vật vờ như thế này. Tôi cũng tự hỏi liệu cậu ấy đã đủ thể lực thi đấu hay chưa. Tôi nghĩ bây giờ thì tất cả mọi người cũng đều có câu hỏi tương tự với tôi về tình trạng của Ibra”.

Ibrahimovic đã ghi được 28 bàn cho Man United ở mùa giải năm ngoái. Với đầu tàu là tiền đạo người Thụy Điển, Man United đã giành được Community Shield, EFL Cup và Europa League. Tuy vậy, hiện giờ Ibrahimovic đang là một trong những cầu thủ phải nỗ lực tìm lại phong độ ở sân Old Trafford. Việc Ibra chưa có thể lực sung mãn hoàn toàn cũng là nguyên nhân khiến Mourinho khó đẩy Lukaku lên ghế dự bị dù cầu thủ người Bỉ đang chơi thất vọng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X