Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic bị đàn em tố “lắm mồm”

Thứ Ba 07/02/2017 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã bị đàn em Jesse Lingard bóc mẽ vì phàn nàn quá nhiều sau mỗi trận thua của Man United.
Ibrahimovic bi dan em to lam mom hinh anh
Ibrahimovic nói khá nhiều cả khi thắng lẫn thua

Ở thời điểm hiện tại, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang là một trong những ngôi sao sáng nhất ở Man United. Ở tuổi 35 nhưng anh vẫn là linh hồn ở hàng công đội bóng khi đóng góp tới 15 bàn thắng tính riêng ở Premier League.

Tuy nhiên, ngôi sao người Thụy Điển cũng không hề toàn năng mà vẫn có những tật xấu nhất định. Cụ thể, mới đây tiền vệ Jesse Lingard đã tiết lộ rằng Ibra thường phàn nàn rất nhiều sau những trận đấu không như ý của toàn đội.

“Mỗi khi chúng tôi thua trận, anh ấy kêu ca cả ngày, không ngừng "trách móc" tất cả mọi người. Anh ấy đích thực là người nói nhiều nhất M.U. Đó là chỉ khi thua thôi, còn khi thắng trận anh ấy có thể nói về chiến thắng ấy suốt cả ngày”, Lingard chia sẻ.

Tuy vậy, cựu sao PSG hoàn toàn có quyền làm như vậy bởi anh cũng là thủ lĩnh tinh thần trong phòng thay đồ ở Old Trafford. Dù chỉ là một tân binh nhưng với cá tính mạnh mẽ của mình thì Ibra nhanh chóng tạo được tầm ảnh hưởng ngay trong mùa giải đầu tiên ở đây. Rất nhiều cầu thủ trẻ như Martial hay Rashford đã không ít lần ca ngợi sức mạnh tinh thần của người đàn anh.

Mặc dù mới ghi bàn giúp Man United đại thắng Leicester mới đây, tuy nhiên Ibra vẫn không thể giúp đội bóng cải thiện vị trí thứ 6 của mình. Nhưng các CĐV Quỷ đỏ hoàn toàn có thể lạc quan bởi lúc này họ chỉ còn cách Top 4 đúng 2 điểm sau khi cả Arsenal và Liverpool đều thua ở vòng 24 vừa qua.

Ở vòng đấu kế tiếp, Quỷ đỏ sẽ đón tiếp Watford trên sân nhà Old Trafford. Trận lượt đi, Man United chịu thất bại bẽ bàng 1-3. Sau đó, đội bóng áo đỏ sẽ làm khách trên sân Stade Geoffroy-Guichard của Saint-Etienne tại vòng 32 đội Europa League. Đây được dự báo sẽ là những trận đấu mà đoàn quân của Jose Mourinho buộc phải giành trọn 3 điểm.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X