Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic bất ngờ úp mở chia tay Man Utd trở về Ý

Thứ Bảy 18/03/2017 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 35 tuổi người Thụy Điển khiến NHM Quỷ Đỏ lo ngay ngáy khi nửa đùa nửa thật về việc sớm rời Old Trafford để chuyển sang khoác áo Napoli.

Zlatan Ibrahimovic tự do cập bến Manchester United trong mùa hè 2016 vừa qua và ký hợp đồng thi đấu 1 năm. Đây ban đầu là bước đi hợp lý của Quỷ Đỏ với một tiền đạo đã 35 tuổi và chuyên môn thể hiện ở môi trường Premier League khắc nghiệt vẫn còn là dấu hỏi. Tuy nhiên, chứng kiến những màn trình diễn chói sáng và đẳng cấp của Ibra về lâu về dài trong mùa giải này, BLĐ Old Trafford hiểu rằng họ vẫn cần Ibra thêm ít nhất 12 tháng và nhanh chóng giữ chân ngôi sao người Thụy Điển.

Ibrahimovic bat ngo up mo chia tay Man Utd tro ve Y hinh anh
Ibrahimovic bất ngờ úp mở khả năng rời MU khoác áo Napoli

Chính HLV Jose Mourinho từng xác nhận kế hoạch gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic, vậy nhưng tới nay thì mọi chuyện vẫn chưa có gì là chính thức, thậm chí chẳng đi đến đâu vì thiếu sự thiếu thống nhất trên bàn đàm phán. Càng để giông dài, MU càng khiến NHM phải âu lo về tương lai của chân sút người Thụy Điển, nhất là khi anh vừa có chia sẻ ỡm ờ về khả năng ra đi để trở về Italia. Câu hỏi tái xuất ở Serie A dành cho Ibra được đặt ra bởi chính Fabio Capello, chiến lược gia từng làm thầy anh trong thời gian khoác áo Juventus.

Ibra nửa đùa nửa thật cho biết với Capello: “Hiện tại thì con vẫn rất ổn ở Manchester và hướng đến những danh hiệu cao quý cùng CLB. Tuy nhiên bóng đá mà, ai có thể biết trước được điều gì cơ chứ? Tất cả phải chờ đợi xem thôi, nhất là khi thầy biết con rất thích hưởng nắng mặt trời ở vùng Naples mà.”

Cách đây không lâu, chính Mino Raiola cũng đã gây áp lực lên BLĐ MU khi không phủ nhận khả năng thân chủ Ibra sẽ sớm rời Old Trafford để gia nhập Napoli. Gã siêu cò lắm trò người Hà Lan nói: “Zlatan luôn dành tình cảm cho Napoli, cậu ấy phải lòng Naples và bị cuốn hút bởi sự đam mê cuồng nhiệt của người dân vùng biển này từ những ngày còn thi đấu ở Italia. Với Zlatan thì bạn chẳng bao giờ đoán được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai cả, nhất là khi chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli là người rất hâm mộ cậu ấy.”

"Tôi không nói rằng chủ tịch De Laurentiis có liên hệ với mình hay chưa. Thời điểm hiện tại thì không có đội bóng Italia nào có thể đáp ứng yêu cầu của Zlatan cả. Tuy nhiên, bạn có thể chắc chắn rằng Zlatan đã bắt đầu có suy nghĩ về Napoli. Đây mới là nơi mà cậu ấy chia sẻ với tôi rằng muốn kết thúc sự nghiệp cầu thủ, từ trước khi gia nhập Man Utd hồi mùa hè vừa qua.”

Nếu Ibrahimovic gây sốc với quyết định rời MU và trở lại Serie A, Napoli sẽ là đội bóng Ý thứ 4 mà anh đầu quân trong sự nghiệp. Trong quá khứ, tiền đạo người Thụy Điển từng làm mưa làm gió ở đất nước hình chiếc ủng trong màu áo của bộ ba đại gia Juventus, Inter MilanAC Milan.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X