Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic bất ngờ chọn Bayern Munich?

Thứ Tư 15/06/2016 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Bild của Đức bất ngờ đưa tin, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã bí mật đàm phán với Bayern Munich. Thông tin này khiến NHM M.U đứng ngồi không yên.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Hợp đồng giữa tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và PSG sẽ đáo hạn vào Hè này, cầu thủ người Thụy Điển đã xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp. Tương lai của anh là một dấu hỏi lớn khi hàng tá đội bóng xếp hàng muốn có cầu thủ sinh năm 1981. M.U là đội muốn có Ibra nhất. Mới đây, Sky Sports mới đưa tin, Ibrahimovic đã đồng ý đến M.U kiểm tra y tế sau Euro 2016. Người đại diện Mino Raiola và phó chủ tịch Ed Woodward đã có thông qua những điều khoản và thống nhất rằng cựu sao Barca sẽ ký hợp đồng 1 năm với đội bóng chủ sân Old Trafford.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh
M.U rất muốn có Ibrahimovic
Tuy nhiên, tờ Bild của Đức bất ngờ khẳng định, Ibrahimovic đã bí mật đàm phán với Bayern Munich. Thông tin này khiến NHM M.U đứng ngồi không yên. “Hùm xám” là đội bóng mua bán rất nhanh, họ không có nhiều tin đồn như Quỷ đỏ và luôn xúc tiến thương vụ một cách chớp nhoáng, điển hình là mua tiền vệ trẻ Renato Sanches (từ Benfica) và Mats Hummels (từ Dortmund). Cũng theo nguồn tin từ Bild, HLV Carlo Ancelotti lo ngại tiền đạo chủ lực Lewandowski sẽ cập bến Real Madrid, bởi vậy Ibra là lựa chọn thay thế. Trước đó, khi còn dẫn dắt PSG, Ancelotti cũng từng làm việc chung với Ibrahimovic. Vị chiến lược gia người Italia muốn tận dụng mối quan hệ trong quá khứ để thuyết phục chân sút người Thụy Điển cập bến nước Đức. Mặc dù 34 tuổi nhưng cựu sao Barca vẫn thi đấu rất tốt, mùa giải vừa qua anh đã ghi 53 bàn thắng sau 54 lần ra sân trên mọi mặt trận trong màu áo PSG. Chân sút sinh năm 1981 cũng từng thi đấu thành công ở Italia và Pháp, bởi vậy chẳng có lý do gì để anh không chơi tốt tại Bundesliga.
Tien dao Ibrahimovic bat ngo chon Bayern Munich hinh anh 2
Ibrahimovic bất ngờ đàm phán với Bayern
Nếu quả thực Ibrahimovic ký hợp đồng với Bayern Munich, M.U sẽ phải chuyển hướng sang mục tiêu khác. HLV Jose Mourinho rất muốn mang về tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli, trước đó vị chiến lược gia người Bồ từng làm việc với chân sút người Argentina ở Real Madrid, mối quan hệ giữa họ cũng rất tốt và đây là cơ sở để M.U hy vọng chiêu mộ thành công Higuain. Để thuyết phục Napoli nhả chân sút của mình, Man đỏ sẽ phải chi ra tối thiểu 45 triệu bảng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X