Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: "Ai ghi bàn cũng thế, M.U thắng là được"

Chủ Nhật 14/08/2016 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù góp công giúp Manchester United giành chiến thắng như Ibrahimovic lại tỏ ra cực kỳ khiêm tốn khi nói về đóng góp của bản thân.

 
M.U đã có trận mở màn Premier League đầy thuận lợi khi giành trọn ba điểm bằng cách đánh bại Bournemouth với tỉ số 3-1. Juan Mata, RooneyIbrahimovic là những người lập công cho "Quỷ đỏ" còn Adam Smith là người ghi bàn thắng duy nhất cho Bournemouth.
 
Ibrahimovic thua nhan chi can M.U gianh chien thang la du.
Ibrahimovic thừa nhận chỉ cần M.U giành chiến thắng là đủ.

Sau trận đấu, Ibrahimovic được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi không chỉ trực tiếp ghi bàn mà còn thi đấu cực kỳ đồng đội. Chân sút người Thụy Điển sẵn sàng lùi sâu hỗ trợ phòng ngự, làm tường cũng như thi đấu rất đồng đội khi thường xuyên mớm bóng cho các đồng đội dứt điểm.
 
Dù vậy, Ibrahimovic lại tỏ ra khiêm tốn thay vì những phát biểu đầy chất "ngông" như trước kia: "Tôi cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình cũng như giúp đỡ các đồng đội. Mục tiêu số một là giúp đội bóng giành chiến thắng, mục tiêu số hai là ghi bàn. Tôi thích ghi bàn để giúp đội bóng giành chiến thắng nhưng không quan trọng, ai ghi bàn cũng thế cả".
 
"Tôi, Rooney hay bất cứ ai cũng được, chỉ cần ghi bàn thì đều quan trọng như nhau. Với tôi chiến thắng là điều quan trọng nhất nhưng nếu ghi được bàn thì càng tốt. Thực sự thì mọi thứ không dễ với tôi. Mọi thứ đều mới mẻ, đồng đội, câu lạc bộ, môi trường, sân vận động nhưng tôi đang dần hòa nhập được tại đây và giúp M.U giành chiến thắng".
 
Hiện tại, Ibrahimovic đã ghi được 2 bàn sau 2 trận đấu chính thức trong màu áo M.U. Trước đó, tiền đạo 34 tuổi cũng ghi bàn trong trận thắng Leicester để giành Siêu Cúp Anh 2016.

thong so sau tran dau Bournemouth 1-3 Man Utd
Thông số sau trận đấu Bournemouth 1-3 Man Utd.
 

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X