Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic = 70 triệu euro + Carvalho và Deco: Nước cờ "độc" của Chelsea

Thứ Ba 14/07/2009 01:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chelsea đang dự định đi một nước cờ đầy táo bạo khi sẵn sàng trả 70 triệu euro cùng sự phụ vụ của Ricardo Carvalho và Deco cho Inter Milan để đổi lại họ có được chữ kí của siêu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Tương lai của  Ibrahimovic lại “nóng“ trở lại với sự tham gia của Chelsea

Một câu chuyện có lẽ chỉ có trong ... truyện cổ tích nhưng vậy mà nhiều khả năng nó sẽ trở thành sự thật. Theo tờ The News of the World, Chelsea đã sẵn sàng chồng 60 triệu bảng (70 triệu euro) cùng với bộ đôi cầu thủ người Bồ Đào Nha như là điều kiện cần để có thể ngồi vào bàn đàm phán với Inter Milan về trường hợp của Zlatan Ibrahimovic.

Liên tục trong mùa hè này, Barcelona lăm le ý định đưa Ibra về với sân Nou Camp. Mới đây nhất là Manchester United nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của chân sút 28 tuổi này. Nhưng thông tin xoay xung quanh tương lai của tiền đạo Thụy Điển đã khiến cho không ít lần chủ tịch Morratti của Inter phải lên tiếng khẳng định sẽ không bán cầu thủ con cưng của mình bất cứ giá nào. Mới đây nhất quyết định trao cho Ibra chiếc áo số 10 đã thêm một lần tái khẳng định cam kết quyết tâm giữ chân Ibra của ban lãnh đạo Nerazzurri.

Tuy nhiên nước cờ đầy ngoạn mục của Chelsea đã đặt Inter rơi vào thế bí. Con số 70 triệu euro quá lớn và khó có đội bóng nào có thể ngoảnh mặt làm ngơ trước thương vụ này. Hơn thế nữa, khoản "các thêm" bộ đôi Carvalho và Deco lại càng được coi như một "chiêu độc" của đội bóng nước Anh. Cả hai tuyển thủ Bồ Đào Nha đang là những cái tên mà Jose Mourinho muốn có trong kế hoạch hoàn thiện lối chơi của Nerazzurri trong mùa giải tới. Tuy nhiên những lời đề nghị từ phía đội bóng Italia đã bị phía Chelsea từ chối.Vì vậy, với lời đề nghị đầy hấp dẫn này, ban lãnh đạo của Inter mà cụ thể là chủ tịch Massimo Morrati và HLV Jose Mourinho sẽ phải cân nhắc.

Cá nhân Ibrahimovic vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc sẽ ra đi hay ở lại với sân Giuseppe Meazza. Chân sút người Thụy Điển cũng thẳng thắn thừa nhận trên tờ News of the World về việc Chelsea đang có những mối quan tâm đặc biệt đến anh ."Tôi đã biết Chelsea đang muốn có được chữ kí của mình. Họ là một trong những đội bóng hàng đầu của châu Âu và Premiership là giải hấp dẫn nhất thế giới." Với những câu nói thuộc dạng "ưỡm ờ" như vậy, có thể hiểu tương lai của Ibra vẫn đang còn khá mở. Rất có thể, mọi chuyện sẽ được quyết định khi cựu cầu thủ của Juventus trở về từ kì nghỉ và có mặt tại Mĩ để tham dự giải đấu giao hữu (Chelsea cũng tham gia) từ ngày 19/7 đến 27/7 sắp tới.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X